Showbiz

Bị chê già, Lâm Tâm Như khoe da mặt căng bóng không tì vết ở tuổi 43

08/12/2019, 14:10

Dù đã bước sang tuổi U40 nhưng nhan sắc của Lâm Tâm Như vẫn thi thoảng trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng.

img
Gương mặt mộc trắng không tì vết của Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như lại vừa khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi khoe mặt mộc trắng mịn không tì vết của mình thông tua bức ảnh chụp “tự sướng”. Nữ diễn viên còn dí dỏm: “Góc này gương mặt gầy hơn”.

Trong bức ảnh, Lâm Tâm Như mặc áo len đen, tóc búi cao khoe gương mặt thanh thoát cùng làn da trắng mịn màng, nụ cười tươi tắn rạng rỡ. Đã U40 nhưng có thể thấy, nàng “Hạ Tử Vy” ngày nào vẫn không lộ nhiều dấu vết của tuổi tác.

Những bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều ý kiến ngưỡng mộ vẻ đẹp không tuổi của nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách”. “Chị không hề mập, thực sự nhìn rất đẹp”, “Cô gái này dễ thương quá”…

img
Ở góc nhìn nghiêng, gương mặt của cô vẫn xinh đẹp

Mặc dù luôn được xếp vào những người đẹp trẻ trung dù đã ở độ tuổi U40 của làng giải trí Hoa ngữ nhưng nhiều lần, nhan sắc của Lâm Tâm Như vẫn gây tranh cãi. Gần đây nhất khi cô tham gia sự kiện lễ khai mạc Liên hoan phim Kim Kê 2019, những bức ảnh của Lâm Tâm Như chụp gần và chưa được chỉnh sửa đã gây xôn xao.

Trong các bức ảnh có thể thấy, làn da của Lâm Tâm Như lộ dấu vết lão hóa, kém săn chắc. Những hình ảnh này khác xa với các bức ảnh được cô đăng tải trước đó. Có ý kiến còn cho rằng, Lâm Tâm Như thường phải sử dụng tới photoshop để làm mình trẻ ra.

img
Nhan sắc kém trẻ trung của Lâm Tâm Như qua những bức ảnh chưa chỉnh sửa

Tuy nhiên, đa số mọi người bênh vực nữ diễn viên đã trải qua sinh nở và ở tuổi 43 nên không thể đòi hỏi cô luôn trẻ trung rạng rỡ, có dấu vết tuổi tác là chuyện bình thường. Bản thân cô cũng sở hữu nhan sắc trẻ hơn nhiều so với những người cùng độ tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.