Showbiz

Bị chê già, xấu, Tân Hoa hậu Trái đất lên tiếng đáp trả

08/11/2017, 11:59
image

Tân Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco chia sẻ, bây giờ có nói gì thì cô cũng đã là người chiến thắng.

miss

Tân Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco chia sẻ, bây giờ có nói gì thì cô cũng đã là người chiến thắng

Ngày 6/11, Tân Hoa hậu Trái đất 2017 người Philippines Karen Ibasco chính thức có những chia sẻ đầu tiên của mình về chiến thắng tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2017 trên fanpage riêng. Theo Karen Ibasco, có nằm mơ cô cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đại diện cho Philippines tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế có uy tín, và lại giành vương miện.

Người đẹp lấy làm vinh dự khi cô là nhà khoa học đầu tiên tham gia và giành chiến thắng trong lịch sử của Hoa hậu Trái đất. Tuy nhiên, người đẹp thừa nhận, chiến thắng ngay trên đất nước mình không phải là điều dễ dàng, bởi cô sẽ phải cố gắng gấp đôi, gấp ba để mọi người thấy mình xứng đáng và đang làm những điều tốt nhất.

misse

 

Với Karen Ibasco, dù ai có nói nhiều thế nào cũng sẽ không thể thay đổi sự thật rằng cô đã giành chiến thắng. "Tôi không dành vương miện này cho bản thân mình. Đây là vương miện cho Philippines. Trận chiến này không phải của tôi, mà là của chúng tôi. Tôi rất tự hào giơ cao lá cờ dân tộc với bạn bè thế giới".

Tân Hoa hậu Trái đất cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ và hỗ trợ, giúp đỡ cô trong suốt hành trình tại Hoa hậu Trái đất 2017. Người đẹp cũng hứa sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành sứ mệnh và trách nhiệm được giao.

Trước đó, đêm Chung kết Hoa hậu Trái đất 2017 tổ chức vào tối 4/11 tại Manila (Philippines) đã vấp nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng xã hội. Đại diện nước chủ nhà Philippines đăng quang trong sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả. Tân Hoa hậu Trái đất bị nhận xét có nhan sắc không nổi bật, già và kém xinh.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.