Showbiz

Bị chê hết thời, "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc đi làm phim hoạt hình

07/05/2022, 21:00

Cổ Thiên Lạc chuẩn bị ra mắt tác phẩm hoạt hình đầu tiên do anh làm nhà sản xuất mang tên "Marmaduke".

Theo HK01, Cổ Thiên Lạc đã thành lập hãng phim hoạt hình One Cool Animation sau khi bộ phim hoạt hình do anh đầu tư là "The Mitchells vs the Machines" được đề cử giải Oscar 2022. Tác phẩm đầu tiên chuẩn bị ra mắt của nam tài tử Hong Kong “Marmaduke” được phát hành vào ngày 6/5.

Thông tin này gây bất ngờ hoạt hình là một lĩnh vực hoàn toàn khác biệt so với hoạt động mà Cổ Thiên Lạc tham gia. Theo nam diễn viên, hoạt hình là lĩnh vực anh thích.

img

Sau khi bị mỉa mai hết thời, Cổ Thiên Lạc lấn sân sản xuất phim hoạt hình

"Marmaduke" kể về chú chó Great Dane Mamadu tốt bụng, luôn ham ăn, ham chơi. Bất ngờ một ngày nọ, có một người huấn luyện chó huyền thoại tìm đến gia đình nhà chủ, đặt yêu cầu đào tạo Marmaduke. Điều đó đã làm thay đổi cuộc sống của chú chó và gia đình nhà chủ.

“Đây là một bộ phim hoạt hình thân thiện với gia đình. Mối quan hệ giữa các chú chó với người luôn rất khăng khít”, “Dương Quá” thổ lộ trên HK01.

img

"Marmaduke" là bộ phim hoạt hình đầu tiên mà Cổ Thiên Lạc làm nhà sản xuất

Phim hoạt hình được chuyển thể từ truyện tranh dài kỳ của họa sĩ hoạt hình Brad Anderson. Pete Davidson lồng tiếng cho chú chó nghịch ngợm Marmaduke, đồng thời mời nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải Oscar là JK Simmons tham gia lồng tiếng trong phim.

img

Bộ phim hoạt hình của Cổ Thiên Lạc đầu tư "The Mitchells vs the Machines" được đề cử giải Oscar

Thời gian qua, Cổ Thiên Lạc hay bị chê hết thời, sau khi một số bộ phim có nam diễn viên tham gia đều thê thảm rating và phòng vé.

Năm 2021, nam tài tử ra mắt 5 tác phẩm điện ảnh thì có đến hết 4 bộ bị phê bình thậm tệ về chất lượng trên trang phim Douban như “Phản tham phong bạo 5”, “Truy hổ cầm long”, “Chân tam quốc vô song” và “All you need is love”. Có những dự án thất bại nặng nề về doanh thu.

Điều đó khiến nam diễn viên của "Thần điêu đại hiệp" bị mỉa mai giờ đây chỉ đóng phim “rác”, mất dần vị thế trong làng điện ảnh, bất chấp anh vẫn được coi là “ông trùm” của làng giải trí Hong Kong.

img

Nhiều bộ phim mà nam diễn viên tham gia thời gian qua đều thất bại

Tờ QQ nhận định, lý do Cổ Thiên Lạc dần đánh mất vị thế hàng đầu trên lĩnh vực điện ảnh vì anh thường xuyên lặp lại hình tượng qua nhiều tác phẩm. Cùng đó, nam diễn viên cũng nhận quá nhiều bộ phim mà không thẩm định kỹ càng về chất lượng lẫn kịch bản, gây ảnh hưởng tới tên tuổi của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.