Showbiz

Bị chê hết thời, Thảo Trang “xấu lạ” đáp trả

22/05/2023, 14:46

Theo Thảo Trang, những nghệ sĩ nữ như cô hay có khoảng thời gian phải đi chậm lại để dành thời gian cho gia đình, con cái.

Xuất hiện trong chương trình Mái ấm gia đình Việt mới đây, tại hậu trường ghi hình, ca sĩ Thảo Trang có lần hiếm hoi lên tiếng phản bác những nhận định cho rằng cô đã hết thời, không cạnh tranh được với lứa ca sĩ trẻ ngày nay.

Theo Thảo Trang, không ít lần cô bắt gặp những bình luận như vậy trên mạng xã hội dành cho bản thân mình, thậm chí cả những nghệ sĩ khác. Tuy nhiên với nữ ca sĩ, bản lĩnh của nghệ sĩ phải tự nhận thức được vị trí của mình ở đâu, tình cảm của khán giả dành cho mình như thế nào.

img

Ca sĩ Thảo Trang

Cô thừa nhận, không phải ai cũng may mắn có hành trình hoạt động nghệ thuật lâu dài. Có những người phải chuyển qua một ngã rẽ khác. Điều đó tùy thuộc vào đam mê và lựa chọn của mỗi người.

“Những nghệ sĩ nữ như tôi sẽ có những quãng thời gian phải đi chậm lại để tập trung cho gia đình, con cái. Tôi cảm thấy con đường âm nhạc của mình còn rất dài. May mắn là tôi có giọng hát, thể hiện được nhiều thể loại khác nhau. Tôi sẽ hát đến cuối đời”, Thảo Trang thổ lộ.

Nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc vì hoạt động nghệ thuật 15 năm nhưng vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Cách đây không lâu, cô gây ấn tượng trong chương trình truyền hình "Ca sĩ mặt nạ" với hình tượng Kỳ đà hoa.

Theo Thảo Trang, nhờ bài hát “Ước mơ của mẹ” và hình tượng Kỳ đà hoa, cô đã tiếp cận được thêm những khán giả mới và kết nối với những người hâm mộ lâu năm của mình. Điều đó khiến nữ ca sĩ hạnh phúc vì được yêu thương, đón nhận, có thêm lượng người hâm mộ lớn ở nhiều lứa tuổi.

img

Thảo Trang từng gây "sốt" khi trở lại âm nhạc với hình tượng Kỳ đà hoa trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ" vào năm 2022

Với cô, đây chính là thời điểm hoạt động nghệ thuật sung sức trở lại. Thảo Trang khẳng định sẽ luôn biến hóa màu sắc trong âm nhạc, tùy từng thời điểm, cảm hứng và mối lương duyên gặp gỡ với các nhà sản xuất âm nhạc.

Làm mẹ đơn thân, Thảo Trang thổ lộ con trai Alex là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình. Trong mắt nữ ca sĩ, Alex là cậu bé thông minh, hiểu chuyện, có khả năng quan sát, thích khám phá và đặc biệt là rất tình cảm.

“Alex thương bà ngoại và mẹ. Con nói yêu tôi mỗi ngày và luôn tự hào vì mẹ hát hay. Con trai chính là niềm vui lớn nhất của tôi”, cô bộc bạch.

Không tiết lộ quá nhiều về chuyện tình cảm của bản thân, song Thảo Trang khẳng định luôn có một người ở bên cạnh mình.

Thảo Trang được công chúng biết đến là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dance, pop, EDM. Cô từng vào top 5 của cuộc thi Vietnam Idol 2007. Nhờ chất giọng khỏe, ngoại hình cá tính và làn da nâu, nữ ca sĩ trở thành gam màu đặc biệt của làng nhạc Việt. Năm 2016, Thảo Trang sinh con trai ở Mỹ và thừa nhận mình làm mẹ đơn thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.