Showbiz

Bị chê khi làm ca sĩ nhưng Chi Pu đã chơi đàn điêu luyện cách đây nhiều năm

27/07/2019, 20:20
image

Hình ảnh Chi Pu chơi đàn điêu luyện từ khi còn là học sinh khiến nhiều người thích thú.

img
Chi Pu biểu diễn kỹ năng đánh piano.

Kể từ khi tuyên bố lấn sân ca hát, Chi Pu vẫn luôn gặp định kiến của nhiều khán giả, bởi trong mắt nhiều người, cô chỉ là một hotgirl có nhan sắc.

Dù tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật từ đóng phim, làm MC... nhưng Chi Pu chưa bao giờ được đánh giá cao ở bất cứ lĩnh vực nào. Trong âm nhạc, người đẹp đất Hà Thành bị chê có giọng hát yếu, thậm chí không ít lần cô hát lệch tông trên sân khấu.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Chi Pu cách đây nhiều năm gây bất ngờ cho cộng đồng mạng. Trong đoạn video, Chi Pu tết tóc hai bên, mặc váy trắng tinh khôi, tham gia Festival piano của thành phố Hà Nội lần thứ 12, thuộc khuôn khổ Liên hoan đàn phím điện tử Yamaha. Có thể thấy, ngay từ khi còn là thiếu niên, nhan sắc của Chi Pu đã nổi bật. So với hiện tại, nhan sắc của cô không có nhiều thay đổi.

Cô biểu diễn Những khúc biến tấu của Moza. Màn trình diễn của cựu hotgirl đất Hà Thanh đầy tự tin, biến chuyển theo nhiều cung bậc âm thanh. Chi Pu cho thấy năng khiếu nghệ thuật của mình đã có từ khi còn chưa bước chân vào hoạt động showbiz.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.