Showbiz

Bị chê không môn đăng hộ đối, Triệu Lệ Dĩnh lấy lòng mẹ chồng thế nào?

18/02/2021, 13:42

Triệu Lệ Dĩnh khéo léo trong lời ăn tiếng nói, điều này giúp cô hòa hợp được với mẹ chồng.

img

Triệu Lệ Dĩnh khôn khéo trong việc lấy lòng mẹ chồng

Trước khi chính thức kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê bai về thân phận của mình không môn đăng hộ đối. Trong khi cô xuất thân từ một gia đình nhà nông nghèo, không học Đại học thì Phùng Thiệu Phong lại là con của một gia đình giàu có.

Mặc dù, bản thân nữ diễn viên của “Sam Sam tới đây ăn nè” vẫn luôn cố gắng và có những thành công của riêng mình, sở hữu khối tài sản lớn nhờ hoạt động trong làng giải trí nhưng đi bên cạnh Phùng Thiệu Phong, nữ diễn viên vẫn không tránh khỏi những điều tiếng.

Luôn bị dân mạng chê bai về xuất thân nên mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh với bố mẹ chồng cũng khiến nhiều người tò mò. Mới đây, Sina tiết lộ cách nữ diễn viên sinh năm 1987 lấy lòng được mẹ chồng chỉ nhờ cách ăn nói.

img

Nữ diễn viên thường gọi mẹ chồng là "nữ thần"

Trong một cuộc phỏng vấn, Phùng Thiệu Phong đã nói về mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu ở gia đình mình. Anh cho biết, bà xã biết cách khiến mẹ chồng vui. Ở nhà, cô luôn gọi mẹ chồng là một “nữ thần” khiến bà rất vui, vì như “mật ngọt chết ruồi”. Cách gọi mang tính giải trí cao này đã trực tiếp giúp Triệu Lệ Dĩnh được lòng được mẹ của Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn vào năm 2018. Cả hai xác nhận mối quan hệ sau khi đăng tải một tấm họ đi đăng ký kết hôn. Tuy nhiên suốt hơn 2 năm qua, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ luôn luôn luôn đối mặt với tin đồn thất thiệt về cuộc sống hôn nhân của mình.

img

Triệu Lệ Dĩnh chịu nhiều điều tiếng, soi mói và chê bai khi đến với Phùng Thiệu Phong

Những tin đồn về mối quan hệ “cơm không lành” giữa Triệu Lệ Dĩnh và gia đình chồng, tin đồn Phùng Thiệu Phong ngoại tình trong thời gian vợ sinh nở và chăm con nhỏ liên tục nổ ra. Trước những điều đó, Triệu Lệ Dĩnh luôn chọn giải pháp im lặng, còn Phùng Thiệu Phong lên tiếng phủ nhận.

Trong ngày lễ tình nhân vừa qua, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều không nhắc tới đối phương. Điều này một lần nữa khiến cả hai bị đồn đã ly hôn nhưng người trong cuộc đều không lên tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.