Showbiz

Bị chê không phù hợp, Minh Hằng vẫn là huấn luyện viên The Face

29/05/2018, 10:39

Minh Hằng được kỳ vọng mang đến nhiều màu sắc cho The Face 2018.

minh hang (3)

Minh Hằng là huấn luyện viên The Face Vietnam 2018

Sáng 29/5, nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 chính thức công bố gương mặt thứ 2 sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên đó là nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Như vậy, sau khi vướng vào lùm xùm với Hồ Ngọc Hà ở mùa trước dẫn đến việc cả 2 cùng không xuất hiện trong vai trò HLV, Minh Hằng đã chính thức góp mặt và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong vai trò HLV.

minh hang (2)

Hình ảnh chính thức được đăng tải trên fanpage của chương trình The Face

Tuy nhiên, đây cũng là một bất ngờ lớn đối với người hâm mộ chương trình. Bởi lẽ trong suốt thời gian vừa qua, những cái tên đình đám đã được đưa ra dự đoán trở thành HLV như người mẫu như Anh Thư, Thúy Hạnh, cùng "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Hơn nữa, trong những chia sẻ trước đây, Võ Hoàng Yến từng bày tỏ quan điểm Minh Hằng không phù hợp ngồi ghế huấn luyện viên. Đây chính là mấu chốt khiến cư dân mạng cảm thấy thích thú vì chắc chắn giữa 2 người đẹp sẽ có những màn "đấu đá" không khoan nhượng.

minh hang (1)

Tuy không dày dặn kinh nghiệm pose dáng hay catwalk như Võ Hoàng Yến nhưng Minh Hằng từng là gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu

Hiện tai, nhiều dự đoán vị HLV còn lại sẽ là một gương mặt ôn hòa để cân bằng màu sắc trên ghế nóng khi Hoàng Yến là một người có cá tính mạnh còn Minh Hằng hợp với hình ảnh trong sáng, hiền lành. Hơn nữa, trước đó 

Được biết, bộ đôi huấn luyện viên Võ Hoàng Yến và Minh Hằng sẽ xuất hiện tại buổi casting tại TP.HCM diễn ra vào ngày mai (30/5). Vòng casting tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 5 và 6/6.

minh hang (4)

Minh Hằng "vượt mặt" nhiều cái tên đình đám, ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2018.

Minh Hằng tên thật là Lê Ngọc Minh Hằng, sinh năm 1987 tại TP.HCM. Cô là một ca sĩ kiêm diễn viên Việt Nam đã góp mặt vào nhiều bộ phim đình đám: Gọi giấc mơ về, Những nụ hôn rực rỡ, Vừa đi vừa khóc, Sắc đẹp ngàn cân...

Hiện tại Minh Hằng đang nắm trong tay rất nhiều những hợp đồng quảng cáo bạc tỷ, là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.