Showbiz

Bị chê không xứng thắng giải ở LHP, Trấn Thành: Không gì là tuyệt đối!

28/11/2019, 17:46

Trấn Thành cho biết, anh sẽ cố gắng để chinh phục những khán giả chưa yêu mến hoặc công nhận anh.

img
Trấn Thành trong phim Cua lại vợ bầu

Tại Lễ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 tối 27/11, Trấn Thành đã vượt qua hai cái tên "nặng ký" là Quách Ngọc Ngoan (phim Người bất tử) và Liên Bỉnh Phát (phim Song Lang) để giành chiến thắng tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn Trọng Thoại của phim Cua lại vợ bầu (nhà sản xuất Nhất Trung).

Tuy nhiên, Trấn Thành đã không có mặt để lên sân khấu nhận giải thưởng này. Nam MC đang có chuyến du lịch cùng bạn bè tại Đài Loan.

Tuy nhiên, giải thưởng này gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng, diễn xuất của Trấn Thành trong bộ phim vẫn chưa thể thoát khỏi diễn xuất sân khấu, không thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc hoàn hảo như Quách Ngọc Ngoan trong phim Người bất tử.

img
Anh giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất

Về phía Trấn Thành, anh đã được biết mình giành chiến thắng và nhanh chóng chia sẻ niềm vui này với khán giả của mình. Anh cho biết, bản thân vô cùng hoang mang khi biết tin mình giành giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc.

Ông xã của Hari Won gửi lời cảm ơn ban giám khảo nghệ thuật đã ưu ái, thương và trao tặng anh giải này. "Dẫu biết dù giải thưởng được trao cho ai thì thế nào bên lề cũng vướng nhiều tranh cãi. Nhưng sự thật là không gì trên đời là tuyệt đối cả", Trấn Thành chia sẻ.

Đối với Trấn Thành, việc in tên mình lên một giải thưởng nào đó cũng chỉ là sự ghi nhận mang tính thời điểm. Việc quan trọng là phải in tên mình trong lòng của công chúng mới là chuyện lâu dài. "Tôi sẽ cố gắng không ngừng để tiếp tục chinh phục những khán giả chưa yêu mến hoặc công nhận Trấn Thành và sẽ duy trì để không làm những khán giả đã yêu mến Trấn Thành phải thất vọng", giám khảo của "Thách thức danh hài" nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.