An ninh hình sự

Bị chê "nát rượu, không tiền", phu hồ nổi điên giết người

12/05/2017, 06:36

Bị quản lý công trình tỏ thái độ khinh thường, nửa đêm, Giao đã lấy dao đâm chết Hưng.

1d68b370-735b-4a7a-8886-d6535a95aa37

Đối tượng Giao tại cơ quan Công an (Ảnh: Công an nhân dân)

Ngày 11/5, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Tây Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Huỳnh Văn Giao (33 tuổi, ngụ Trí Bình, Châu Thành) về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Trần Thanh Hưng, ngụ phường 3, TP Tây Ninh.

Theo Công an nhân dân, trước đó, Giao và anh Trần Thanh Hưng (43 tuổi, ngụ phường 3, TP Tây Ninh) cùng thi công xây dựng căn nhà thuộc xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh). Anh Hưng làm quản lý công trình, Giao phụ hồ.

Ngày 28/4, sau khi hết giờ làm việc anh Hưng, Giao và một số phụ hồ khác tổ chức uống rượu và đánh bài ăn tiền.

Đến 22h cùng ngày thì Giao hết tiền nên hỏi mượn anh Hưng 100.000 đồng để chơi tiếp nhưng anh Hưng không cho và có lời lẽ xem thường Giao không có tiền. Hai bên xảy ra cự cãi, được mọi người can ngăn, Giao bỏ đi nơi khác uống rượu tiếp.

Thông tin trên tờ Dân trí cho biết thêm, Đến 0h5 ngày 29/4, Giao trở về công trình đến chỗ Hưng đang nằm ngủ kêu dậy hỏi “Ngày mai có làm không, không thì tôi nghỉ”, Hưng trả lời: “Tao làm biếng nói chuyện với những thằng không có tiền”.

Nghe vậy, Giao đi lại chỗ ngủ của mình lấy con dao rồi tiếp tục đi lại chỗ Hưng hỏi lại nhưng anh Hưng trả lời: “Mày muốn làm thì làm, tao làm biếng nói chuyện với những thằng say rượu”.

Hưng vừa dứt lời, Giao cầm dao đâm vào người anh Hưng. Hưng vùng dậy bỏ chạy, Giao cầm dao đuổi theo đâm anh Hưng trọng thương. Anh Hưng được người dân gần đó đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau đó, Giao quay trở lại công trình lấy xe chạy đến Công an xã đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.