An ninh hình sự

Bị chê nghèo, giết bạn gái rồi giấu xác trong nhà nghỉ

09/11/2016, 11:53
image

Bị bạn gái chê nghèo, Phương đã bóp cổ bạn gái đến chết rồi giấu xác dưới gầm giường nhà nghỉ.

sat-hai-ban-gai

Trần Hoài Phương, nghi can giết bạn gái rồi giấu xác trong nhà nghỉ

Ngày 8/11, Công an TP.Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Trần Hoài Phương (20 tuổi, ngụ thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra hành vi giết người.

Tin tức trên tờ Công lý cho hay, nạn nhân của Phương không ai khác chính là bạn gái của nam thanh niên này, tên là V.C.T (18 tuổi, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền).

Thông tin điều tra ban đầu cho hay, Phương và bạn gái quen nhau hơn 1 năm nhưng thời gian gần đây cả hai xảy ra mâu thuẫn, cô gái đòi chia tay. Vì vậy, khoảng 13h ngày 7/11, Phương hẹn bạn gái đến nhà nghỉ H.A (TP. Bà Rịa) để nói chuyện.

Tại đây, chưa chuyện trò được lâu thì cả hai xảy ra cãi vã, bất ngờ chị T vung tay tát Phương và lên tiếng chê bai Phương nghèo.

Cho rằng mình bị xúc phạm, Phương đã đè chị T xuống rồi bóp cổ cho đến khi chị T không còn cử động được. Sau đó, Phương lật đệm và đẩy xác chị T xuống đó rồi bỏ về.

Khi về nhà, Phương kể lại chuyện cho gia đình nghe và được người thân vận động, đưa đến Công an TP Bà Rịa đầu thú. Từ lời khai của Phương, cơ quan chức năng đã đến nhà nghỉ H.A , đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm, hoàn tất công tác điều tra, theo Người đưa tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.