Showbiz

Bị chê "nhạt", Đỗ Mỹ Linh hóa "chị đại" cực ngầu và cá tính

19/02/2020, 13:37

Thoát khỏi hình ảnh dịu dàng thường thấy, Đỗ Mỹ Linh chuyển sang phong cách cá tính ấn tượng.

img
Trong số nhiều hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh là một trong những người đẹp hay bị chê "nhạt" vì nhiều lý do, trong đó có việc xây dựng hình ảnh ngọt ngào, ít biến hóa. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa gây bất ngờ khi thay đổi hình tượng từ dịu dàng sang hình ảnh một cô nàng cá tính.
img
Bộ ảnh người đẹp thực hiện nhân dịp bước sang thập kỷ mới, để mong muốn và hứa hẹn mang tới những điều mới mẻ
img
Không còn vẻ đẹp ngọt ngào nữ tính, dịu dàng như trước đây, Đỗ Mỹ Linh mạnh dạn trang điểm tông đậm và biểu cảm sắc lạnh
img
Nàng hậu khéo léo khoe khả năng chụp hình và thần thái của mình qua hình ảnh mới
img
Theo Đỗ Mỹ Linh, cô muốn đánh dấu sự trưởng thành của mình ở tuổi 24, với hình tượng một cô gái mạnh mẽ và chững chạc
img
Cô muốn chuyển mình liên tục với nhiều phong cách mới, vai trò mới để khán giả không bị nhàm chán với hình ảnh một màu. "Năm 2020, khán giả sẽ nhìn thấy nhiều hình ảnh thú vị hơn, cá tính hay táo bạo hơn của Linh", người đẹp chia sẻ.
img
Sau khi trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam cho hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh ngày càng thay đổi, thoát khỏi hình ảnh ngoan hiền và ngọt ngào trước đây. Ngay trước thềm đêm chung kết và trao lại vương miện, cô đã gây bất ngờ khi "xuống tóc" với mái tóc ngắn ngang vai.
img
Có một thời gian, người đẹp chuyến hướng sang hình ảnh gợi cảm với những bộ đầm sexy, khoe trọn đôi chân dài hoặc bờ vai trần quyến rũ
img
Đỗ Mỹ Linh cũng năng động khi dám thử sức mình ở nhiều lĩnh vực mới lạ như MC, diễn xuất hay tham gia vào các show truyền hình. Tuy nhiên trong năm 2019, việc tham gia "Cuộc đua kỳ thú" được đánh giá là một bước đi sai lầm của người đẹp khi cô bị chỉ trích vì những gì mình thể hiện trong chương trình truyền hình thực tế này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.