Showbiz

Bị chê "sửa nát mặt", nhan sắc thực sự của Minh Tuyết như thế nào?

20/04/2020, 15:28

Minh Tuyết khẳng định, cô không hề động chạm dao kéo mà gương mặt hoàn toàn tự nhiên.

img
Vừa qua, Minh Tuyết gây chú ý khi phản pháo lại nhận xét cho rằng, cô sửa mặt nhiều nên không giống ai, đi ra đường nhìn cũng không ra.
img
Trước những bình luận về nhan sắc của mình, nữ diễn viên khẳng định cô không sửa gì hết. Sở dĩ, cô có phần khác với trước đây vì cách trang điểm, làm tóc, đứng góc nào cho đẹp.
img
"Có nhiều người bình luận dễ thương, nói tôi không giống ngày xưa chuyện đó không có gì cả thời gian qua ai cũng thay đổi. Nhưng bình luận kêu tôi "đập nát" mặt, tại sao lại nói những lời lẽ như thế khiến người ta rất đau lòng. Nếu tôi có sửa mặt cũng không có gì sai. Sửa cho ai? Sửa cho khán giả", Minh Tuyết chia sẻ trong một livestream của mình.
img
Từ khi đi hát cách đây hàng chục năm, Minh Tuyết đã sở hữu nhan sắc mặn mà và trẻ trung. Dung mạo của cô có nhiều nét giống chị gái là ca sĩ Cẩm Ly.
img
Tuy nhiên về sau, vẻ đẹp của cô lên xuống thất thường. Có nhiều lúc, nữ ca sĩ bị chê mập, tăng cân. Cô cũng không sở hữu nhan sắc đẹp chuẩn thông thường là da trắng, eo thon...
img
Cô sở hữu làn da bánh mật, chiều cao hơi khiêm tốn nhưng vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm
img
Những đường nét trên gương mặt của cô theo thời gian cũng có những thay đổi so với thuở đi hát cách đây nhiều năm, một phần do tuổi tác và phần khác, lối trang điểm của Minh Tuyết cũng theo hướng khác biệt hơn. Nói về việc nghệ sĩ thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc, em gái của Cẩm Ly nhận định: "Nghệ sĩ có sửa cũng vì khán giả của mình, vì người đối diện và những người mong muốn mình đẹp. Việc sửa nhan sắc rất đau đớn chứ không dễ chịu, đơn giản".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.