Showbiz

Bị chê thảo mai chuyện Trường Giang- Nam Em, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc

29/03/2018, 18:31

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, không ai có quyền cấm anh đồng cảm hay thương người này người kia.

hung

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, không ai có quyền cấm anh đồng cảm hay thương người này người kia.

Ồn ào chuyện tình tay giữa Trường GiangNam Em còn chưa đi đến hồi kết thì mới đây, trên facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá bức xúc khi bị nhiều người mỉa mai rằng, anh là người thảo mai.

"Tôi không thuộc phe phái nào. Ngay cả khi những "cuộc chiến" đang xảy ra căng thẳng nhất trong showbiz này thì tôi vẫn thế. Đứa nào cũng là những đứa em trong nghề. Ai đủ thẩm quyềm cấm tôi thương người này hay người kia? Lên án, chỉ trích dèm pha, nói ra nói vào, phán xét... có dễ làm không? Rất dễ. Cảm thông, hiểu chuyện và rộng lượng, biết cách đặt mình vào trường hợp của người khác... không hề dễ nhé", nam ca sĩ viết.

em

 

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là người nhỏ bé nhưng độc lập, thân thiện, vui vẻ, ôn hoà, yêu hoà bình, rất nhiều đồng minh, bang giao tốt với tất cả. Tuy vậy, anh cũng có nhiều "vũ khí" để đấu lại những người tấn công mình.

“Việc tôi cảm được nỗi đau của ai đó là việc của tôi. Đồng minh của tôi sai thì họ sẽ phải chịu đối diện với tòa án lương tâm", Mr. Đàm khẳng định.

Trước đó, giọng ca của "Say tình" từng tỏ ra thông cảm với Trường Giang trong sự việc lùm xùm tình cảm với hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em. Ngay sau đó, trên facebook của Nam Em, Đàm Vĩnh Hưng nhắn gửi tới cô "Thương". Điều này khiến cộng đồng mạng mỉa mai nam ca sĩ thảo mai và cho rằng, Nam Em không đáng thương như anh nghĩ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.