Showbiz

Bị chê tiếng Anh kém, á hậu Ngọc Thảo vẫn lọt top 10 được yêu thích nhất

28/02/2021, 12:14
image

Á hậu Ngọc Thảo lọt top 10 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Grand International 2020.

img

Á hậu Ngọc Thảo lọt top 10 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Grand International 2020

Hiện tại, á hậu Ngọc Thảo đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2020). Cô sẽ phải cách ly 14 ngày trước khi chính thức tham gia các hoạt động tại cuộc thi với hơn 60 đại diện đến từ các quốc gia khác. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi như thi swimsuit, thi quốc phục...

Ngọc Thảo sang Thái Lan vào tối 26/2. Cô mang theo gần 150kg hành lý để chuẩn bị cho những hoạt động sắp tới trong cuộc thi. Người đẹp sinh năm 2000 đeo sash và mang lá cờ Việt Nam, thể hiện niềm tự hào.

img

Á hậu Ngọc Thảo lên đường sang Thái Lan 1 mình

Sau khi đến Thái Lan, nàng á hậu được ban tổ chức đón và cách ly tại một khách sạn ở Bangkok. Trong phòng, cô đã giao lưu với bạn bè quốc tế qua livestream trên Fanpage chính thức của đấu trường nhan sắc này.

Trong cuộc giao lưu, Ngọc Thảo diện trang phục đỏ gợi cảm. Cô được khen ngợi với hình ảnh sắc sảo, mái tóc đen thẳng tắp.

Đại diện Việt Nam gửi lời chào tới khán giả, cho biết đã trải qua những ngày bận rộn để chuẩn bị cho cuộc thi tại Thái Lan. Cô khẳng định đã sẵn sàng cho những ngày sắp tới.

img

img

Á hậu Ngọc Thảo cách ly tại khách sạn ở Thái Lan

Tuy nhiên, màn giao lưu bằng tiếng Anh của Ngọc Thảo nhận được nhiều phản hồi. Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc của người đẹp, có không ít ý kiến cho rằng đại diện của Việt Nam phát âm tiếng Anh kém. Đa số cho rằng, người đẹp cần rèn luyện phát âm nhiều hơn, để có thể ghi thêm điểm tại Miss Grand International 2020.

Dù vậy, những ngày đầu tiên tại Thái Lan của Ngọc Thảo đã có tín hiệu đáng mừng khi cô đã lọt vào top 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên trang chủ của cuộc thi Miss Grand International. Người đẹp xếp ở vị trí thứ 10, sau đại diện tới từ các nước như Indonesia, Philippines, Ecuador, Paraguay, Mexico, Myanmar, Peru, Brazil, Guatemala.

Tính tới ngày 28/2, hình ảnh của á hậu Ngọc Thảo trong bảng bình chọn đã nhận được hơn 2.000 lượt thích và hơn 82.000 lượt chia sẻ. Người đẹp đứng đầu top 10 là hoa hậu Indonesia nhận được hơn 55.000 lượt thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.