Showbiz

Bị chê tiếng Anh kém, Phạm Hương bật mí lý do chưa về Việt Nam

08/07/2019, 18:57

Phạm Hương tiết lộ, lý do cô chưa về Việt Nam vì thích cuộc sống thanh bình, đơn giản hơn hoạt động trong showbiz.

img
Phạm Hương thích cuộc sống thanh bình, đơn giản hơn trong showbiz.

Mới đây, Phạm Hương gây tranh cãi và trở thành tâm điểm chỉ trích, chê bai của cộng đồng mạng khi viết sai ngữ pháp của một câu tiếng Anh và đăng tải trên story của instagram. Nhiều người còn mỉa mai dù đã ở Mỹ 1 năm nhưng trình độ Anh ngữ của người đẹp vẫn không được cô trau dồi. Thậm chí, cô còn bị phát hiện đã sử dụng google dịch để viết câu tiếng Anh.

Bị dư luận chỉ trích, Phạm Hương đã xóa dòng chia sẻ trên, đồng thời đăng tải trên story mới những lời tự nhủ như để vượt qua thị phi: "Tĩnh lặng - Thiện lành - Yêu thương" và "Chốn thanh tịnh cho người thành tâm".

Không chỉ vậy, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 còn bật mí ly do chưa quay về Việt Nam dù được người hâm mộ mong đợi và các nhãn hàng liên tục mời. Theo Phạm Hương, cô thích cuộc sống yên bình, an nhiên như hiện tại hơn hoạt động trong showbiz.

img
Phạm Hương lý giải chưa muốn về Việt Nam

"Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Mình nghĩ giờ là lúc nên sống cho những hoài bão khác của mình. Nước Mỹ sẽ là nơi bắt đầu cho một chặng đường mới và giấc mơ mới mà mình sẽ tiếp tục theo đuổi", Phạm Hương viết.

Có thể thấy trước mắt, dường như Phạm Hương chưa có ý định trở lại Việt Nam để hoạt động. Suốt thời gian sang Mỹ, cô phải đối mặt với nhiều tin đồn trong đó có tin đồn mang bàu với đại gia và sang đó sinh con. Tuy nhiên, Phạm Hương giữ im lặng trước những tin đồn thất thiệt hướng về phía mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.