Văn hóa - Giải Trí

Bị chê tơi tả tại Miss Intercontinental, Lê Âu Ngân Anh nói gì?

11/01/2019, 16:13
image

Ngân Anh chia sẻ với giọng điệu đầy quyết tâm sau khi bị chê tơi tả trong buổi đầu tại Miss Intercontinental.

Screen Shot 2019-01-11 at 2.37.23 PM

Lê Âu Ngân Anh hé hộ hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh sáng nay

Trong phần trình diễn giới thiệu tại Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) diễn ra vào tối qua (10/1), phần trình diễn của Lê Âu Ngân Anh đã nhận được nhiều phản ứng khen chê trái chiều. Trong phần thi này, Ngân Anh diện bộ váy hồm ôm sát, đeo dải băng ghi là đại diện của Việt Nam và hô vang: "Lê Âu Ngân Anh, 23 tuổi, đến từ Việt Nam". 

Bên cạnh những người ủng hộ, động viên Ngân Anh cố gắng, một bộ phận khác tỏ ra không hài lòng với gương mặt; lời nói, catwalk bị cho là quá điệu của cô. Cùng với việc Ngân Anh chưa được cấp phép của đơn vị có thẩm quyền mà vẫn bất chấp đi thi càng khiến dư luận phẫn nộ.

Một khán giả viết: "Đã có kinh nghiệm đi thi hoa hậu mà trình diễn kiểu gì lạ lùng. Mắt liếc liếc, đảo đảo đi đứng vặn vẹo. Xem mà không nhịn được cười". "Chỉ cần bớt điệu đà đi, ánh mắt, lời nói nghiêm chỉnh hơn chút, Ngân Anh sẽ rất đẹp", khán giả khác nói.

Một khán giả khác trung lập hơn: "Theo góc nhìn của tôi, gương mặt em ấy dễ nhìn, không tới nổi xấu điên đảo như mọi người nói. Còn về vóc dáng thì "chuẩn không cần chỉnh", hơn cả người mẫu nữa. Cái sai là em ấy ko biết năng lực và nhan sắc của mình có giới hạn mà vẫn chịu cố đấm ăn xôi".

Trước hàng loạt búa rìu dư luận, Ngân Anh đã đăng tải 2 bức ảnh được chụp trong buổi chụp hình diễn ra vào sáng nay với dòng chia sẻ: "Go go girl, you definitely can conquer it" (Tạm dịch: "Đi đi cô gái, bạn chắc chắn có thể chinh phục nó").

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.