Showbiz

Bị chê trình photoshop non kém, Lý Nhã Kỳ "xắt xéo” đáp trả

15/08/2019, 10:20

Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị chê trình photoshop non kém, làm dị dạng ngón tay.

img
Lý Nhã Kỳ bị soi photoshop làm dị dạng ngón tay.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài lộng lẫy như một nàng công chúa để tham gia buổi tiệc sinh nhật của tỉ phú Ấn Độ. Thế nhưng, bên cạnh những lời trầm trồ, vẫn có bài viết chê bai Lý Nhã Kỳ photoshop non tay khi bóp eo và phần cánh tay hơi quá đà.

Điều này đã khiến nữ diễn viên - doanh nhân cảm thấy không hài lòng. Cô thắc mắc: "Bé tự phỏng vấn và kiểm tra xem trong giới nghệ sĩ và ngay cả những người bình thường, có ai chụp ảnh thời trang, beauty mà không có photoshop không bé? Ngay cả chụp ảnh tự sướng mà mọi người cũng dùng phần mềm ảo để mình đẹp hơn mà".

Lý Nhã Kỳ cũng cho rằng, nếu viết bài chê thì nên chê cái khác để người đọc thấy hợp lý và thuyết phục. Đối với việc bị chê photoshop non tay, cô sẽ nhắc nhở người làm photoshop của mình đi học thêm vài năm nữa rồi ra ngoài kiếm sống.

img
Người đẹp sinh năm 1982 thừa nhận cô không hoàn hảo, nhưng nếu bóc mẽ thì hãy bóc thứ khác thay vì chê photoshop kém.

"Chị cũng chẳng hoàn hảo gì và có nhiều thứ để bé bóc lắm, nên bé bóc việc khác sẽ đúng đắn và câu view người đọc hơn thay vì bé bóc chuyện photoshop, vì việc đó là điều hiển nhiên khi chúng ta chụp hình. Chị đăng link bài của bé để mọi người vào đọc bài này, để giúp view bé cao hơn nè. Bé thấy chị dễ thương với bé không?", nữ diễn viên "xắt xéo” đáp trả.

Vốn là người nổi tiếng giàu có và luôn xuất hiện lộng lẫy trước công chúng nên Lý Nhã Kỳ hay trong tầm "soi" của dư luận. Thế nhưng, đây là lần đầu tiên cô lên tiếng đáp lại lời chê bai mình. Nhiều người khen ngợi cách ứng xử thông minh của người đẹp sinh năm 1982 và cho rằng, cô không đáng bị "soi" quá chi tiết như thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.