Showbiz

Bị chỉ trích để Kim Ngân lang thang, Thúy Nga bật khóc

22/04/2021, 21:16
image

Thúy Nga cho biết, Kim Ngân đã lang thang nhiều năm nên quen, không thể bắt ở một chỗ.

img

Thúy Nga cho biết, cô chỉ muốn giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân

Việc nghệ sĩ Thúy Nga giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân tìm được chỗ ngủ tại một ngôi chùa của người Việt tại Mỹ đã gây chú ý. Tuy nhiên theo Thúy Nga, Kim Ngân giờ lại đi lang thang và không về chùa ngủ nữa, do đó cô phải đi tìm một căn phòng mới. Trên kênh Youtube của mình mới đây, Thúy Nga đã tâm sự về tình hình hiện tại của cựu ca sĩ.

Theo Thúy Nga, nhiều người có hành động "vạch lá tìm sâu" khi chỉ trích, chê bai cô trong việc giúp đỡ Kim Ngân. Nữ nghệ sĩ cho rằng, Kim Ngân đã lang thang 30 năm nên chắc chắn không thể quen ở một chỗ. Chưa kể, cựu ca sĩ thích tĩnh lặng, mà ở chùa nhiều người và nhiều khán giả biết Kim Ngân ở đó nên đi vào nườm nượp. Họ đến có thể vì muốn viếng thăm chùa, hoặc đến vì tò mò.

Điều quan trọng là phải tìm cho bà một chỗ ngủ để buổi tối biết đường trở về. Không chỉ vậy, Thúy Nga còn thuê người để lo cho Kim Ngân, chở bà đi đây đó chứ không để đi lang thang.

img

Dù được Thúy Nga tìm cho phòng ở chùa nhưng Kim Ngân vẫn đi lang thang

Thúy Nga cho biết, trong mọi chuyện giúp đỡ cho Kim Ngân, cô không muốn làm một mình mà muốn gia đình cựu ca sĩ cũng giúp cô chứ không phải để cô làm một mình.

"Nhưng mẹ chị Ngân nói nếu để chị thấy mẹ là chạy đi ngay, không giáp mặt được nên rất khó. Còn tôi cũng không muốn ra luật sư ký để đứng tên lo cho chị Ngân, vì như thế tôi phải chịu trách nhiệm rất nặng. Hiện tại, trong thời gian chờ có đầy đủ giấy tờ để đưa chị Ngân đi viện, tôi chỉ muốn đưa chị đi hát hò, thu âm để giải trí nhẹ nhàng", Thúy Nga tâm sự.

Nữ nghệ sĩ khẳng định cô làm kênh YouTube vì muốn khán giả biết được về tình hình của Kim Ngân, và muốn giúp đỡ cựu ca sĩ là chính chứ cô không bao giờ đọc các bình luận chê bai, chỉ trích.

"Khi giúp chị Ngân, tôi phải dời nhiều hợp đồng quảng cáo và họ giận. Tôi cứ dời ngày quay nên họ tức giận hủy hợp đồng. Tôi bận rộn không có thời gian ăn ngủ, thời gian đâu mà lên YouTube đọc bình luận. Do đó, tôi không quá bận tâm về những lời khen tiếng chê để tâm mình bình an", nữ nghệ sĩ nói.

Tuy nhiên, Thúy Nga cũng không kìm nén được sự tủi thân. Cô bật khóc khi nói chuyện nhiều người chỉ trích mình khi họ thấy Kim Ngân lang thang, không về chùa ngủ.

"Tôi là người bình thường, chỉ muốn giúp chị Kim Ngân thôi. Ai thương tôi thì chung với tôi giúp chị Ngân, chứ không phải đi soi trên đường rằng thấy Kim Ngân lang lang. Chị Ngân lang thang quen rồi, không cho chị đi là chị giận. Tôi đã thử không cho chị đi và chị giận, trốn chùa đi. Giờ tôi để chị thoải mái và chỉ đi tìm phòng khác cho chị", Thúy Nga nghẹn ngào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.