Showbiz

Bị chỉ trích mặc "gợi dục" ở LHP Cannes, Ngọc Trinh nói gì?

20/05/2019, 16:37

Ngọc Trinh lên tiếng khi bị chỉ trích dữ dội vì khoác trang phục "mặc như không" lên thảm đỏ LHP Cannes 2019.

img
Nhiều ý kiến cho rằng bộ trang phục của Ngọc Trinh không phù hợp khi tham gia một sự kiện tầm cỡ, thậm chí còn bị chê là "gợi dục"

Ngọc Trinh đang là cái tên được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội khi bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 với bộ trang phục "mặc như không" của NTK Đỗ Long. Theo đó, chân dài gốc Trà Vinh chọn mặc một bộ trang phục siêu gợi cảm chỉ có đúng 1 tà trước, 1 tà sau và cả hai tà đều mỏng tang xuyên thấu, còn lại phần thân trên không khác gì thiết kế áo bikini ôm sát người. Với bộ trang phục này, toàn bộ đường cong ba vòng của Ngọc Trinh được khoe trọn.

Một số ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh táo bạo đã làm mình nổi bật giữa nhiều siêu sao quốc tế. Trong khi các diễn viên khác đều diện những trang phục lộng lẫy, lịch sự thì Ngọc Trinh lại diện trang phục có phần lộ liễu và phản cảm, trông không khác gì cô mang một bộ bikini cách điệu lên thảm đỏ.

img

Ngoài những khán giả, người dùng mạng xã hội, một số nghệ sĩ còn chỉ đích danh và phê phán Ngọc Trinh. Ca sĩ Hồ Quang Tám chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Thật xấu hổ cho cả một quốc gia. Thổ dân họ cởi truồng nhưng sao lại toát lên sự văn minh của loài người còn Ngọc Trinh thì... Dù đi với tư cách gì, với văn hóa của người Việt, hình ảnh Ngọc Trinh không thể chấp nhận được. Các cụ nói, xấu chàng hổ ai mà”.

Nghệ sĩ Vượng Râu buồn rầu viết: “Từ sáng rồi tôi chưa hiểu cô ấy sang LHP làm gì? Tôi có nhớ cô ấy có sản xuất phim. Nhưng chắc chắn cô ấy chưa phải tầm để LHP mời, việc xuất hiện ở một nơi sang trọng như thế mà ăn mặc quá sexy sẽ rất phản cảm. Cô ấy được một số người gọi là nữ hoàng bikini thì sao phải khoe ra nữa? Sao không mặc kín kẽ lịch sự hơn một tí?

Điều đó nó không phải là ảnh hưởng tới cô ấy, mà nói rộng một chút là ảnh hưởng tới hình ảnh Việt Nam. Xưa nay mấy liên hoan quốc tế - là những nơi văn minh đi trước chúng ta. Nhưng ai ăn mặc phản cảm đều bị báo chí quốc tế lên tiếng, vậy em Ngọc Trinh có phải tranh thủ cơ hội để vươn ra châu lục hay không?”.

Trước bình luận trái chiều của dư luận, trên trang mạng xã hội cá nhân, nhà thiết kế Đỗ Long khẳng định: “Ai chửi thì chửi, tụi mình thấy đẹp là được!”.

Về phần Ngọc Trinh, "nữ hoàng nội y" cho hay, chiếc váy được nhà thiết kế Đỗ Long cùng cô chuẩn bị từ cách đây hơn 1 tháng và cả hai đã bàn bạc ý tưởng, sau đó chỉnh sửa lại theo hình thể của Ngọc Trinh.

“Sẽ có người thích người không, tôi tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng tôi, nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được”, Ngọc Trinh thẳng thắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.