Âm nhạc

Bị chỉ trích nặng nề, "Cần một lý do" của K-ICM vẫn "hốt bạc"

20/02/2020, 09:10

Dù bị chỉ trích nhưng MV "Cần một lý do" của K-ICM vẫn vươn lên top 1 Trending trên Youtube.

img
K-ICM không góp giọng trong MV mới của mình

Tối 19/2, K-ICM chính thức ra mắt MV "Cần một lý do". Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của K-ICM sau loạt ồn ào về chuyện tan rã với Jack.

Những tưởng sản phẩm sẽ nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khán giả nhưng "Cần một lý do" lại gây tranh cãi và nhận nhiều chỉ trích nặng nề. Chỉ trong vòng chưa đầy 24h đăng tải, hiện tại, MV đang nhận về hơn 613.000 lượt dislike (không thích), có số lớn gấp nhiều lần lượt thích (82.000 lượt), thu hút hơn 58.000 lượt bình luận - một con số khổng lồ.

img
MV có số dislike (không thích) gấp hơn 7 lần lượt thích

Thế nhưng, đa số bình luận lại là những lời mỉa mai, chê bai sản phẩm mới của chàng nhà sản xuất trẻ. Trong sản phẩm mới, K-ICM chỉ đóng vai trò làm nhà sản xuất và là diễn viên xuất hiện trong MV. Bài hát do một người hoàn toàn xa lạ thể hiện. Anh hoàn toàn không góp giọng hát trong MV mới của mình nhưng trong phần ghi chú tác giả, K-ICM lại chỉ ghi tên mình mà không có ca sĩ thể hiện.

Trước chỉ trích của dư luận, hiện tại phía nhà sản xuất đã chỉnh sửa lại và MV đứng tên K-ICM cùng giọng ca Quang Đông.

Tuy vậy, bất chấp những lời bàn tán không hay của cộng đồng mạng, MV "Cần một lý do" vẫn nhanh chóng leo lên vị trí top 1 Trending trên Youtube khi đạt hơn 2,6 triệu lượt xem trong hơn 10h đăng tải. Đây là một con số đáng mơ ước với một sản phẩm âm nhạc của nhiều ca sĩ, mặc dù không được đánh giá tích cực. Thế nhưng, điều này chính là minh chứng rõ nhất cho việc top trending của Youtube không thể hiện chất lượng của một sản phẩm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.