Âm nhạc

Bị chỉ trích vì làm concert đúng bán kết AFF Cup, Châu Kiệt Luân lên tiếng

07/01/2023, 13:24
image

Châu Kiệt Luân chính thức phản hồi khi bị CĐV Malaysia vì tổ chức concert đúng bán kết lượt đi gặp Thái Lan tại AFF Cup 2022.

Những ngày qua CĐV Malaysia bày tỏ sự phẫn nộ vì Châu Kiệt Luân tổ chức đêm nhạc, khiến họ không thể lấp đầy sân Bukit Jalil ở trận bán kết lượt đi gặp Thái Lan tại AFF Cup vào tối 7/1.

img

Sân Bukit Jalil sẽ để trống 21.000 ghế ngồi

Theo Malaymall, sân Bukit Jalil có sức chứa hơn 80.000 chỗ ngồi nhưng chỉ có 59.000 vé được bán ra ở trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan (7/1).

Ông Noor Azman Rahman - Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM) cho biết, 21.000 chỗ ngồi ở sân Bukit Jalil phải để trống do bị chặn bởi sân khấu được chuẩn bị cho buổi hòa nhạc của ca sĩ Châu Kiệt Luân được tổ chức tại đây vào ngày 15/1.

Điều này khiến nhiều CĐV Malaysia tỏ ra khó chịu vì không thể mua vé để theo dõi trực tiếp trận đấu. Thậm chí, CĐV Malaysia còn tràn vào trang facebook chính thức của Châu Kiệt Luân để yêu cầu nam ca sĩ hủy bỏ buổi hòa nhạc.

CĐV có tài khoản Erwan MW viết: “Người anh em, hãy hủy bỏ buổi hòa nhạc đi. Chúng tôi không cần những bài hát của anh. Chúng tôi cần xem bóng đá”.

img

Sân khấu cho concert của Châu Kiệt Luân đã được lắp đặt tại SVĐ Bukit Jalil

Trước những bình luận gay gắt của khán giả, "ông hoàng Cpop" đã chính thức lên tiếng. Anh cho hay: "Người hâm mộ Malaysia, tôi biết các bạn coi trọng bóng đá đến mức nào.

Tôi có thể tạm hoãn concert không có vấn đề gì, nhưng vấn đề là các bạn nên hỏi hiệp hội bóng đá của bạn hoặc ban tổ chức địa điểm xem có cho phép tôi trì hoãn hay không.

Tôi thì không sao hết, miễn là tôi có thể hát cho các fans tôi nghe là được. Hy vọng mọi người đến xem concert vui vẻ".

Đây là buổi hòa nhạc đánh dấu sự trở lại của Châu Kiệt Luân tại Malaysia sau 3 năm trì hoãn do đại dịch Covid-19.

img

Ca sĩ Châu Kiệt Luân

Trước đó, Singapore cũng phải tổ chức các trận bóng diễn ra trên sân cỏ nhân tạo Jalan Besar thay vì sân vận động quốc gia nước này vì Châu Kiệt Luân.

Cụ thể, vào 2 ngày 17 và 18/12, giọng ca "Sứ thanh hoa" đã thuê sân vận động Quốc gia Singapore để tổ chức 2 đêm hòa nhạc liên tiếp.

Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, là ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan và có sức ảnh hưởng trên toàn châu Á với loạt bài hit như: "Hẹn ước bồ công anh", "Dạ khúc", "Bí mật không thể nói"... Anh có khả năng sáng tác, hát, nhảy và chơi nhiều nhạc cụ.

Bên cạnh âm nhạc, Châu Kiệt Luân còn tham gia đóng phim. Nam ca sĩ được cho là người kiếm tiền nhiều nhất trong số những ngôi sao Hoa ngữ với hơn 330 triệu USD chỉ trong vòng 4 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.