Showbiz

Bị chỉ trích vì vô lễ với Trung Dân, Hương Giang khóa facebook

15/05/2017, 11:08

Hương Giang Idol đã đóng cửa trang cá nhân khi câu chuyện vô lễ, bất kính với NS Trung Dân đang nóng dư luận.

Trung Dan Huong Giang

Hương Giang Idol đã đóng cửa trang cá nhân khi câu chuyện vô lễ, bất kính với NS Trung Dân đang nóng dư luận.

Ngày 15/5, nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã đóng cửa trang facebook cá nhân khi câu chuyện vô lễ, bất kính với nghệ sĩ Trung Dân đang nóng dư luận.

Nhiều người đồn đoán rằng Hương Giang đóng trang Facebook vì đã không chịu được sức ép dư luận.

Theo phía gia đình của nghệ sĩ Trung Dân, hiện nay ông đang phải về quê nghỉ ngơi trước scandal này và hiện không có mặt tại TP.HCM. Hiện ông cũng không thể có phản ứng được gì bởi ở quê không có internet, chưa chắc nghệ sĩ đã cập nhật được vụ việc đang diễn ra.

Dùng từ "Đút đầu vào cầu tiêu" khi nói về nghệ sĩ Trung Dân, mặc dù đã công khai lên tiếng xin lỗi trên truyền thông nhưng Hương Giang Idol vẫn đang bị chỉ trích dữ dội. Đông đảo khán giả và các nghệ sĩ đã thể hiện sự bức xúc với cách hành xử của Hương Giang Idol, đồng loạt kêu gọi tẩy chay cô khỏi các chương trình truyền hình.

Đặc biệt là ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh, phản ứng khá gay gắt về phát ngôn của Hương Giang, cô bức xúc viết: "Anh (NS Trung Dân) không có gì là xấu hổ, buồn cho cộng đồng LGBT (giới tính thứ 3 - pv). Em nghĩ người đó còn xấu hổ gấp trăm ngàn lần anh nhé, anh đừng buồn nhé anh. Cần nghiêm cấm những sự việc như thế này phải có hình phạt xứng đáng để làm gương.

Trong buổi ghi hình game show mới đây, Hương Giang Idol đã khiến nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy bị xúc phạm. Cụ thể "Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì.

Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu.

Hương Giang Idol giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô ấy thì nghĩ như vậy".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.