Showbiz

Bị chỉ trích xấc láo với tiền bối, Lương Bằng Quang phân bua

15/07/2017, 18:12

Với câu trả lời "Em thích thì em làm", Lương Bằng Quang bị chỉ trích xấc láo với danh ca Thái Châu.

luong-bang-quang-

Với câu trả lời "Em thích thì em làm", Lương Bằng Quang bị chỉ trích xấc láo với danh ca Thái Châu.

Đêm thi thứ 8 với chủ đề "Cảm ơn cuộc đời" của chương trình Sao nối ngôi, ca sĩ Lương Bằng Quang đã gây nhiều tranh cãi khi có phát ngôn được cho là ngạo mạn và xấc láo với bậc tiền bối là danh ca Thái Châu. Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ, giá như anh chọn cách im lặng trước những câu hỏi trên truyền hình. Nam nhạc sĩ cảm ơn khán giả đã "khai sáng" cho mình, cũng như tự hứa sẽ rút kinh nghiệm lần sau.

"Chú Thái Châu nói vậy là quá đúng nhé, chỉ là chú không cảm nhận thằng bé nó muốn gì trước đó. Nếu bạn hiểu Quang, chắc bạn hiểu điều này: "Đừng nhầm lẫn tính cách tôi và thái độ tôi. Tính cách của tôi nói lên con người tôi, còn thái độ của tôi tuỳ thuộc vào con người bạn", anh viết.

quang

 

Theo đó, với chủ đề Cảm ơn cuộc đời nhưng Lương Bằng Quang lại gây bất ngờ khi lựa chọn ca khúc "Chợt thấy đêm buồn" để biểu diễn. Nhưng khi danh ca Thái Châu hỏi lý do anh lựa chọn bài hát này và sự liên quan của bài hát với chủ đề đêm thi, Lương Bằng Quang đáp: "Em thích và em muốn hát, em thích thì em làm”. Nam nhạc sĩ - ca sĩ cũng xin lỗi giám khảo Thái Châu ngay sau đó "vì câu trả lời trớt quớt", nhưng giám kháo Thái Châu cho rằng, đây là câu trả lời ngạo mạn chứ không phải trớt quớt. 

Thái độ này của Lương Bằng Quang đã vấp phải nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh một số ý kiến cảm thông về tâm trạng của nam nhạc sĩ, không ít phản hồi cho rằng, đây là thái độ láo xược với bậc tiền bối. Facebook-er Peiu Đậu Nhỏ chia sẻ: "Mấy tập đầu thấy ca sĩ Lương Bằng Quang hát hay, có đầu tư, chỉn chu. Nhưng tập tuần này nghe anh phát ngôn cảm thấy thất vọng. Dù anh có bất mãn hay gì đi chăng nữa, với một người ca sĩ thực thụ như anh khi đã lên sóng chương trình, sao có thể phát ngôn những từ ngữ như vậy? Lại đáp trả với một người bậc cha chú như vậy chứ?

Khán giả Phạm Tuyết lại cho rằng, nếu trong lòng Lương Bằng Quang có chuyện buồn thì nên rút lui chứ không nên đi thi rồi phát ngôn linh tinh. "Làm mất hình tượng của mình trong lòng người ái mộ và trên sân khấu lại trở thành một người bị chú ý về thái độ khinh thường, vô lễ với Ban giám khảo".

Trong khi đó, khán giả Yến Nhan chỉ trích: "Láu cá, ăn nói như vô học, nói chuyện với bậc tiền bối mà nói chuyện thế còn bày đặt treo status như mình oan lắm".

>>> Xem thêm video phần thi của Lương Bằng Quang:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.