An ninh hình sự

Bị chọc tức trên Facebook, thanh niên 17 tuổi bắn trọng thương tình địch

24/12/2019, 18:53

Do gửi hình chọc tức nhau trên Facebook, hai thanh niên xảy ra mâu thuẫn và một đối tượng đã dùng súng bắn người kia trọng thương.

img
Đối tượng Huy tại cơ quan công an cùng tang vật trong vụ việc. Ảnh: Tấn Tài

Chiều 24/12, Công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một thanh niên bị bắn do mâu thuẫn với nhau trên Facebook. Cùng ngày, đối tượng dùng súng bắn người cũng đã được gia đình đưa đến trụ sở công an huyện đầu thú sau khi gây ra vụ việc. Đó là Trần Đức Huy (17 tuổi, trú Gia Chiểu 2, TT Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân).

Tại cơ quan công an, Huy khai nhận có yêu một cô gái. Cô gái này trước đây là người yêu của Trần Nhật Phong (26 tuổi, trú thôn Bình Chương, xã Hoài Đức, huyện Hoài Nhơn). Khi Huy đăng hình lên Facebook thì Phong đã bình luận chọc tức mình. Đồng thời, Phong còn chuyển một số hình ảnh thời hai người còn mặn nồng cho Huy. Từ đó, Huy tức giận tìm cách trả thù.

Vào khoảng 20h ngày 23/12, khi Phong cùng Lê Đức Hưng (25 tuổi, trú khối Liêm Bình, TT Bồng Sơn) và 2 thanh niên khác đến nhậu tại vỉa hè quán Bạch Kim (thôn Đệ Đức 3, xã Hoài Tân) thì gặp Huy.

Vì hậm hực chuyện cũ, Huy gọi Phong ra ngoài đường bêtông trước quán nói chuyện, sau đó 2 bên to tiếng. Huy đã lấy súng giấu trong người bắn thẳng vào ngực trái của Phong rồi cùng nhóm bạn lên xe tẩu thoát.

Phong bị thương được nhóm bạn đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn, sau đó chuyển thẳng vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu.

Được biết, đối tượng Huy sử dụng loại súng dạng bút. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.