Pháp luật

Bị chồng đánh, du khách Nga tự tử ở biển Mũi Né

04/10/2016, 06:23
image

Sau khi cãi nhau với chồng và bị đánh, nữ du khách người Nga đã lao xuống biển khu vực Mũi Né tự tử.

1445140025-1444883153-tu-tu-1

Sau khi cãi nhau với chồng và bị đánh, nữ du khách người Nga đã lao xuống biển tại khu vực Mũi Né để tự tử. Ảnh minh họa

Theo báo Tiền Phong, tối 2/10, người phụ nữ có tên Svetlana cùng chồng là anh Nicolai (cả hai đều mang quốc tịch Nga) đến uống rượu tại một quá bar ở khu du lịch Mũi Né - Hàm Tiến (TP. Phan Thiết)  tỉnh Bình Thuận, sau đó cả hai xảy ra cự cãi, mâu thuẫn với nhau. Anh Nicolai đã hành hung vợ mình. Quá bức xúc, tới rạng sáng ngày 3/10, chị Svetlana lao xuống biển với ý định tự tử.

>>>Xem thêm Video Người đàn ông nhảy lầu tự tử rơi trúng đầu người đi đường

Thấy vợ đang chới với ở phía xa, do không biết bơi nên anh Nicolai đã hô hoán kêu cứu và khóc lóc xin mọi người bơi ra cứu vợ mình. Nhiều nhân viên cứu hộ tại các resort và khách sạn gần đó đã được huy động tham gia cứu hộ. Những người dân có thúng chai cũng chèo ra biển để tìm kiếm chị Svetlana. Đến 3 giờ 30 thì mọi người tìm thấy chị Svetlana đang ở cách bờ biển khoảng 1,5 km trong tình trạng kiệt sức.

Cũng theo báo Bình Thuận, khi mọi người dìu cô Svetlana lên thúng đưa vào bờ thì bất ngờ cô gái này tiếp tục nhảy xuống biển lần thứ hai với quyết tâm tự tử nhưng được mọi người kịp thời can thiệp. Được biết, cô Svetlana cùng chồng sang Việt Nam lưu trú tại resort Sea Lion (Mũi Né, Phan Thiết).

  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.