Thời sự Quốc tế

Bị chồng phản bội, người phụ nữ Mỹ trả thù bằng cách bất thường nhất

31/10/2019, 08:12

Sau khi bị chồng phản bội, người phụ nữ Mỹ trả thù bằng cách bất thường nhất từng được ghi nhận.

img
Ânh minh họa: Medium.

Theo trang Metro, cô Brandy Lee, nữ cư dân của tiểu bang Pennsylvania, Hoa Kỳ, đã tìm ra một cách bất thường để trả thù chồng cũ vì anh ta đã ngoại tình.

Hai vợ chồng đã đệ đơn ly hôn sau khi Brandy Lee bắt quả tang chồng mình có quan hệ tình dục với vợ của bạn mình. Tuy nhiên, tòa án phán quyết rằng người phụ nữ Mỹ phải trả 7,5 nghìn USD cho chồng cũ sau các thủ tục phân chia tài sản.

Sau đó, người phụ nữ quyết định cho số tiền này bằng đồng xu dime (10 cent) - những đồng tiền kim loại có mệnh giá nhỏ nhất đang lưu hành ở Hoa Kỳ.

"Tòa án không nêu rõ chính xác tôi nên trả số tiền này như thế nào. Hó chỉ nói về số lượng tiền", - Brandy Lee nói.

Cô qua một ngân hàng địa phương và yêu cầu nhân viên của mình cho cô toàn bộ số tiền trong đồng xu dime. Tổng trọng lượng của các đồng tiền là gần 159 kg.

"Những người phụ nữ đáng yêu trong ngân hàng không chỉ giúp tôi mà còn ủng hộ kế hoạch của tôi”, - Nữ công dân Mỹ nói với người đối thoại và nhấn mạnh rằng những đồng tiền đó chỉ được ngân hàng chấp nhận trở lại trong nếu chúng được xếp chồng lên nhau.

Như Brandy nói thêm, cô đã làm như vậy vì những khó khăn mà cô trải qua khi cô ta phải một mình nuôi hai đứa con sau khi ly hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.