Showbiz

Bị chửi vì làm MC tệ, Thúy Ngân khóc nghẹn xin dừng dẫn chương trình

27/08/2020, 16:00

Bị những lời chê bai chỉ trích vì làm MC tệ, Thúy Ngân đã khóc vì ức chế.

img
Thúy Ngân cho rằng những lời chửi bới, động chạm tới ba mẹ khiến cô buồn và đau

Thực sự nổi tiếng từ sau bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”, Thúy Ngân dần trở thành gương mặt quen thuộc xuất hiện trên nhiều gameshow truyền hình. Cô còn được giao trọng trách làm MC của một số gameshow, trong đó có dẫn “Ô hay, gì thế này?” cùng danh hài Trường Giang.

Vì không phải chuyên môn của mình nên cách dẫn của Thúy Ngân đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong chương trình "Chị em chúng mình" tập 6, Thúy Ngân đã bật khóc khi nhớ lại những áp lực lúc dẫn chương trình đầu tiên ấy. Cô cho biết sau tập phát sóng đầu tiên, cô đã nhận vô số lời chê trách rằng dẫn chương trình nhạt, dở. Thậm chí, khán giả còn đòi thay MC.

Nữ diễn viên cũng nói thêm, nhiều người trách cô không có năng lực, chỉ trích cô ngu. "Tôi thừa nhận mình có những khuyết điểm và cố gắng hoàn thiện mình. Nhưng, điều tôi buồn nhất là khán giả nói ba mẹ không biết cách sinh tôi, để một người không có năng lực như tôi vẫn làm những điều mình không giỏi. Họ chửi tôi, tôi không buồn, nhưng họ nói về ba mẹ khiến tôi bị sốc và như một nhát dao đâm vào tim", diễn viên của "Gạo nếp gạo tẻ" tâm sự.

img
Thúy Ngân bị chỉ trích, chửi bới thậm tệ khi lần đầu làm MC cùng Trường Giang

Không chỉ vậy sang tới tập 2, nhiều người còn đào bới những chuyện cũ của gia đình Thúy Ngân để chỉ trích, chê bai cô. Họ cho rằng, vì ba mẹ nữ diễn viên ly hôn nên cô không được dạy bảo đàng hoàng, có tính cách không tốt. Cô còn nhận được những tin nhắn riêng chỉ trích, chửi bới thậm tệ.

Chịu đựng áp lực dư luận khiến Thúy Ngân muốn "ngạt thở". "Đó là lần đầu tiên trong đời, tôi nói với quản lý là cho tôi dừng lại. Tôi không muốn quay tiếp vì không chịu nổi", Thúy Ngân thổ lộ.

img
Thúy Ngân nổi tiếng sau vai phản diện trong phim "Gạo nếp gạo tẻ"

Lúc này, Hari Won cho biết thêm thời điểm đó, Thúy Ngân từng hỏi cô về bí quyết để làm tốt các chương trình. Bà xã của Trấn Thành khuyên rằng mới lần đầu làm, ai cũng như vậy.

Bản thân Hari Won khi lần đầu làm MC trong chương trình “Chung sức” cùng Trường Giang cũng từng bị chê bai và chỉ trích như thế. Đến mức, nữ ca sĩ đã xin dừng lại vì thấy mình không đủ khả năng dẫn tiếp. Sau đó, cô được ê-kíp và mọi người xung quanh động viên để tiếp tục công việc của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.