Đời sống

Cô giáo mầm non Ecokid bị tố tát trẻ 3 tuổi bầm mặt, tụ máu môi

19/06/2019, 13:54

Bố cháu bé "tố" sau một ngày bị cô tát đến bầm mặt, tụ máu môi, bé trai 3 tuổi đêm ngủ giật mình thon thót, sáng sợ đến trường.

img
Vết hằn đỏ bị cho là tát trên mặt bé trai 3 tuổi (ảnh gia đình chụp lại ngay khi đón trẻ buổi chiều 18/6)

Sáng ngày 19/6, rất bức xúc khi chia sẻ thông tin với PV Báo Giao thông, anh Lê Sĩ (Hà Nội) cho hay: “Sự việc đáng tiếc xảy ra đối với con trai tôi (bé Bình A.) vào ngày hôm qua (18/6). Buổi chiều khi dì cháu đến đón phát hiện ra trên mặt cháu có vết bầm đỏ, và tụ máu ở môi miệng. Nên gia đình đã phản ánh ngay đến nhà trường”.

img
Tụ máu ở môi miệng của trẻ (ảnh gia đình chụp lại ngay khi đón trẻ buổi chiều)

Theo anh Sĩ, ban đầu cô giáo dạy con trai anh giải thích rằng cháu tự ngã nên dẫn đến các vết thương trên, tuy nhiên với vết hằn ngón tay trên má con, vợ chồng anh đã yêu cầu nhà trường ngay trong chiều truy xuất lại camera.

“Hình ảnh ghi được rõ ràng con trai tôi bị chính cô giáo thẳng tay tát vào mặt, sau đó cô bế con ra một góc khuất camera không chiếu tới, làm gì con nữa thì tôi không được biết. Điều đáng nói, lý do cô giáo sau đó đưa ra là do con trai tôi cùng một bạn học giành nhau cái chăn để đi ngủ trưa để rồi bạo hành con tôi như vậy là không chấp nhận được”, anh Sĩ bức xúc cho biết. Chỉ khi sự việc quá rõ ràng, cô giáo mới hết quanh co đổ lỗi và nhận lỗi đã đánh học trò.

Anh Sĩ cũng cho hay, khi quyết định cho con theo học ở trường Mầm Non Ecokid - Toà r4 - Khu đô thị Goldmark City, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, vợ chồng anh đã cân nhắc rất nhiều. Theo tìm hiểu của gia đình đây là trường song ngữ liên kết với Nhật, các cô có chuyên môn đào tạo, và học phí 8 triệu đồng/tháng. Ngày đầu khi đến đăng ký học cho con, chính hiệu trưởng đã khẳng định không có chuyện bạo hành trẻ ở ngôi trường này.

Anh Sĩ cho biết thêm, thời gian trước đó, nhiều lần con đi học về với các vết bầm tím trên tai, bong móng chân, tím chân tay, nhưng cô giáo đều giải thích con nghịch nên ngã và gia đình chưa hề mảy may suy nghĩ đến việc con bị bạo hành ở trường.

Được biết, ngay trong chiều tối xảy ra sự việc này, đại diện nhà trường cùng giáo viên đã tới gia đình anh Sĩ xin lỗi và nhận trách nhiệm, đồng thời, khẳng định sẽ nghiêm khắc xử lý giáo viên có hành vi đánh học sinh.

PV Báo Giao thông đã cố gắng liên hệ phía trường Mầm non Ecokid, tuy nhiên chưa nhận được phản hồi từ phía nhà trường về vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.