An ninh hình sự

Bị côn đồ truy sát, 1 người tử vong, 3 người nguy kịch

02/04/2015, 20:30

Cả gia đình bị hơn 20 côn đồ tấn công khiến 1 người tử vong, 3 người cấp cứu trong tình trạng nguy kich.

anh3
Ông Hoàng đang được cấp cứu tại bệnh viện

Theo thông tin ban đầu, vụ truy sát kinh hoàng xảy ra vào khoảng 22h15 phút, đêm ngày 1/4, tại gia đình ông Phạm Văn Hoàng (số nhà 27, đường Hồ Tùng Mậu, phường Tân Tiến, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Vào thời điểm trên, ông Hoàng đang ngồi trong nhà thì có hơn 20 đối tượng (trong đó có 3 nữ) đi xe máy tới đậu trước cửa nhà, thấy vậy ông Hoàng liền đi ra cửa xem. Ngay lập tức, một số đối tượng đi trên xe máy cấm mã tấu, gậy lao vào đâm chém ông Hoàng. Nghe tiếng ông Hoàng kêu cứu, 3 người con của ông Hoàng là anh Phạm Văn Quốc Tuấn, Phạm Văn Quốc Đạt và Phạm Văn Quốc Hùng, từ trong nhà chạy ra ứng cứu. Cùng lúc này, nghe tiếng kêu cứu từ gia đình ông Hoàng, người dân xung quanh chạy đến cùng bố con ông Hoàng chống trả.

Bị bố con ông Hoàng và một số người dân chống trả quyết liệt, các đối tượng đã bỏ chạy. Sau đó, một số người dân đã truy đuổi và bắt giữ được 1 đối tượng. Vụ truy sát khiến anh Phạm Văn Quốc Tuấn tử vong trên đường đi cấp cứu. Ông Hoàng bị chém một nhát vào đầu, anh Đạt bị chém đứt gân 2 tay, anh Hùng bị chém nhiều nhát vào người đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

 Anh Nguyên Hùng Nhật ( SN 1990) vẫn chưa hết sợ hãi cho biết: “Thấy nhóm côn đồ hung hăng chạy vào nhà. Ông Hoàng nói, có chuyện gì ra ngoài đường giải quyết. Không được đánh nhau trong nhà tôi. Ông Hoàng vừa nói dứt lời thì nhóm người này cấm mã tấu, gậy lao vào đâm chém ông. Anh Tuấn đang ngồi trên xe máy cũng bị đánh liên tiếp vào mặt khiến anh ngã xuống đất và bị đâm nhiều nhát vào người”.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Tân Tiến, thành phố Buôn Ma Thuột và công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ làm rõ nguyên nhân, hành vi của nhóm côn đồ tấn công nhà dân.

anh 1
Hiện trường vụ án mạng

 Sáng ngày 2/4, Thượng tá Phạm Đức Minh, Trưởng công an phường Tân Tiến xác nhận, khoảng 22h30 công an phường nhận được thông tin có một nhóm đối tượng cầm hung khí truy sát truy sát nhà dân tại đường Hồ Tùng Mậu. Ngay sau đó, lực lượng công an phường nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu. Đồng thời phối công an thành phố, công an tỉnh tiến hành truy bắt các đối tượng. Hiện vụ việc đang được các cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.