Xã hội

Bị công an kiểm tra, chủ quán hô "game thủ" bỏ chạy núp vào nhà vệ sinh

14/04/2020, 22:51

Bất chấp lệnh cấm, chủ tiệm Internet vẫn mở cửa. Khi bị công an kiểm tra, chủ quán hô hoán "game thủ" bỏ chạy, trốn cả vào nhà vệ sinh

img
Đoàn liên ngành lập biên bản vi phạm đối với chủ tiệm Internet Châu Vinh

Khoảng 18h ngày 14/4, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) phối hợp với đoàn liên ngành của UBND thành phố tiến hành kiểm tra đột xuất tiệm kinh doanh Internet Châu Vinh (số 163 Nguyễn Lương Bằng, xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) về việc thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, phòng chống dịch Covid-19.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều thanh, thiếu niên trốn trên lầu và trong nhà vệ sinh của căn nhà. Các thanh thiếu niên trên khai nhận, đang chơi game, chủ quán thấy công an đến kiểm tra nên nói mọi người chạy trốn.

Theo đoàn liên ngành, chủ cơ sở là Nguyễn Ngọc Lê Tuyết (SN 1967). Vào thời điểm kiểm tra, bà Tuyến vẫn tổ chức hoạt động kinh doanh bình thường. Tại quán có 8 thanh, thiếu niên đang chơi game, trong đó có 3 người không đeo khẩu trang. Các “game thủ” ngồi chơi gần nhau, không bảo đảm khoảng cách 2m để phòng chống dịch Covid-19.

Đoàn liên ngành đã lập biên bản vi phạm với các lỗi kinh doanh như: Không chấp hành việc dừng kinh doanh theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ; không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ và trò chơi điện tử công cộng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.