An ninh hình sự

Bị công an triệu tập vì dùng dép đánh trẻ, cô giáo khai gì?

06/02/2017, 18:10

Sau khi dùng dép đánh trẻ và có nhiều hành vi bạo lực, hai cô giáo mầm non đã bị công an triệu tập...

co-giao-mam-non-dung-dep-danh-tre

Hình ảnh cô giáo dùng dép đánh vào đầu trẻ mầm non được ghi lại khiến dư luận bức xúc

Ngày 6/2, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đơn vị đã mời hai giáo viên của trường mầm non Sen Vàng lên làm việc ngay khi clip tố cáo những người này có hành vi bạo hành với trẻ được lan truyền trên mạng xã hội.

Tại cơ quan công an, hai cô giáo mầm non có hành vi đánh trẻ được xác định Nguyễn Thị Hồng Ngát (22 tuổi, quê ở Ý Yên, Nam Định) và Đặng Thị Bình (23 tuổi, quê ở Kinh Môn, Hải Dương). Hai người này thừa nhận vì các bé khóc, đi ngoài ra quần nhiều lần nên các cô tức giận, đã dùng dép, vật cứng đập vào đầu, mặt và thúc đầu gối vào bụng và có các hành vi bạo lực với trẻ.

Cũng liên quan đến sự việc này, tại cuộc họp của UBND Hà Nội với lãnh đạo các sở, ngành sáng nay (6/2), Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã yêu cầu lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội báo cáo vụ cô giáo trường Mầm non Sen Vàng dùng dép đánh vào đầu trẻ.

Ông Nguyễn Hữu Độ - Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, người quay, đăng clip là một giáo viên cùng trường. Phòng giáo dục quận đã chỉ đạo đình chỉ 2 cô giáo. Đây là trường mầm non tư thục nên có thể yêu cầu buộc thôi việc luôn. Hướng giải quyết của các cơ quan chức năng là xử lý dứt điểm.

Trước đó, sáng 5/2, tài khoản Facebook có tên Thanh Le đã đăng một clip dài hơn 2 phút lên trang cá nhân. Nội dung clip cho thấy hình ảnh cô giáo mặc áo đồng phục in logo hình bông sen vàng dùng dép đánh vào đầu học sinh khiến bé bật khóc. Tiếp đó là cảnh giáo viên dùng vòi nước xịt rửa cho các bé. Video cho thấy trong quá trình chăm sóc trẻ nhỏ, các cô giáo ở trường thường xuyên có hành vi bạo lực và đe dọa khiến các học sinh khóc lóc vì sợ hãi.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.