Xã hội

Bị CSGT dừng xe, tự xưng Phó giám đốc VTVCab rồi xuất trình thẻ giả

29/04/2019, 19:08

Bị CSGT tuýt còi vì xe hết hạn kiểm định, chủ xe tự giới thiệu là Phó giám đốc VTVCab, không chịu xuất trình giấy tờ mà bỏ chạy.

img
Chủ xe trình ra chiếc thẻ và xưng mình là Phó giám đốc VTVCab

Trao đổi với Báo Giao thông chiều 29/4, lãnh đạo Đội CSGT số 14, Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết, đang lập hồ sơ xử lý đối với chủ phương tiện ô tô mang biển số 29A - 348.09.

Trước đó, CSGT phát hiện một ôtô mang biển số 29A - 348.09 gắn biển hiệu của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã hết hạn kiểm định. Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế dừng lại, tự giới thiệu mình là Phó giám đốc Truyền hình cáp Việt Nam- VTVCab nhưng không chịu xuất trình giấy tờ, sau đó bỏ chạy về hướng đường Giải Phóng.

Lực lượng CSGT ở các chốt khác đã chặn được xe này ở cổng chùa Tứ Kỳ, gần hồ Linh Đàm. Chiếc xe biển số 29A - 348.09 đã hết hạn đăng kiểm từ 20/4/2018.

Chủ xe là ông Nguyễn Ngọc Nghị đã trình một thẻ ghi chức danh là Phó giám đốc của VTVCab. Trong khi đó, CSGT cho biết ông Nghị còn gọi điện nhờ người tới "giải cứu".

Trao đổi với báo chí, ông Bùi Huy Năm, Tổng giám đốc VTVCab, cho biết ông Nguyễn Ngọc Nghị từng giữ chức vụ Phó giám đốc trung tâm bảo hành ở VTVCab, nhưng vì vi phạm nên đã bị cho nghỉ việc cách đây vài tháng.

Ông Năm cho biết thêm, thẻ của VTVCab không chỉ ghi chức vụ mà còn ghi rõ tên các đơn vị phòng ban, nên thẻ của ông Nguyễn Ngọc Nghị là thẻ giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.