An ninh hình sự

Bị truy đuổi, tên trộm nhảy trốn dưới kênh Tàu Hủ vẫn không thoát

11/05/2021, 14:13

Móc túi nhưng bị người dân phát hiện, truy đuổi nên tên trộm nhảy xuống kênh trốn nhưng vẫn không thoát khỏi chiến sĩ CSGT Bến Thành.

img

Đối tượng được CSGT Bến Thành bàn giao cho Công an phường Cầu Kho, quận 1.

Ngày 11/5, Đội CSGT Bến Thành thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM đã bàn giao đối tượng, tang vật trong vụ Trộm cắp tài sản cho Công an phường Cầu Kho, quận 1 để điều tra, làm rõ.

Theo đó, tối 9/5, Ban Chỉ huy Đội CSGT Bến Thành đã phân công Thượng úy Lê Trí Minh làm nhiệm vụ chỉ huy điều khiển giao thông tại chốt giao lộ đường Nguyễn Tất Thành - Hoàng Diệu, quận 4.

Đến 19h40 cùng ngày, Thượng úy Minh nhận tin báo của người dân về việc có một đối tượng trộm cắp tài sản của một người đàn ông đang nằm trên cỏ dọc bờ kè kênh Tàu Hủ bị người dân phát hiện, truy đuổi.

Đến cầu Ông Lãnh đối tượng vứt xe máy nhảy xuống kênh Tàu Hủ để trốn. Sau khi nhận tin báo, Thượng úy Minh lên xe đặc chủng chạy về hướng cầu Calmette, khi đến nơi thì phát hiện đối tượng đang lẩn trốn dưới nước phía bờ quận 4.

Do tên trộm đang ở dưới nước nên Thượng úy Minh đã khéo léo vận động đối tượng lên khỏi mặt nước để đầu thú. Một lúc sau, đối tượng đã lên khỏi kênh và bị CSGT khống chế.

Đội CSGT Bến Thành đã bàn giao đối tượng cùng tang vật thu được là một cái ví màu đen, số tiền hơn 7 triệu đồng, một xe máy cho Công an phường Cầu Kho để làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.