An ninh hình sự

Bị CSGT xử phạt, nam thanh niên châm lửa đốt xe máy

23/04/2018, 15:03

Xin CSGT bỏ qua lỗi vi phạm của mình nhưng không được, nam thanh niên đã châm lửa đốt xe rồi bỏ chạy.

photo1524452450209-15244524502131530819241

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị cháy rụi. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo thông tin trên Báo Dân trí và Trí thức trẻ, khoảng 8h ngày 23/4, nam thanh niên điều khiển xe máy chưa rõ BKS chạy ngược chiều trên đường Cộng Hòa (phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM).

Khi đến vòng xoay Lăng Cha Cả đoạn dưới chân cầu vượt Lăng Cha Cả thì người này gặp tổ công tác của Đội CSGT Tân Sơn Nhất thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) đứng chốt tại đây. Lực lượng chức năng đã ra hiệu cho nam thanh niên dừng xe và kiểm tra giấy tờ về lỗi chạy ngược chiều.

Theo người dân, nam thanh niên quay lại xin CSGT bỏ qua lỗi vi phạm của mình nhưng không được đã phản ứng bằng cách châm lửa đốt xe rồi bỏ chạy khỏi hiện trường. Vụ việc khiến nhiều người tham gia giao thông hốt hoảng né tránh.

Lực lượng chữa cháy tại chỗ cùng lực lượng chức năng nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini dập tắt đám cháy. Tại hiện trường, xe máy bị cháy trơ khung, phương tiện qua đây bị rối loạn.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, giữa CSGT và nam thanh niên có xảy ra cự cãi lớn, sau đó người này đã đốt xe máy.

Đến gần 10h cùng ngày, hiện trường được giải tỏa, giao thông cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất mới ổn định trở lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.