Thể thao

Bị cướp trắng 1 bàn thắng, Barca chia điểm với Betis

29/01/2017, 22:21
image

Barcelona chỉ có được bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 90, qua đó kiếm được 1 điểm trên sân của Real Betis.

messi-betis

Bị cướp trắng 1 bàn thắng, Barca chia điểm với Betis

Dù Barca kiểm soát thế trận và liên tục uy hiếp khung thành đội chủ nhà ngay từ những phút đầu trận đấu nhưng Real Betis đã phòng ngự rất kiên cường. Các cầu thủ chủ nhà cũng đã tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành đội khách. Trong khi đó, các cầu thủ Barca đã bỏ lỡ không ít tình huống ngon ăn.

Sau 45 phút đầu không có bàn thắng nào được ghi, Betis bất ngờ mở tỷ số nhờ công sau tình huống đệm bóng cận thành đơn giản của Alex Alegria. Có được bàn mở tỷ số, Betis càng chơi phòng ngự chắc chắn khiến hàng công Barca bất lực.

Tình huống gây tranh cãi nhất trận đấu là khi Barca bị các trọng tài bỏ qua một bàn thắng hợp lệ dù bóng đã qua vạch vôi. Tuy nhiên đúng phút 90, Luis Suarez đã mang về bàn gỡ cho Barca, qua đó giúp đội bóng xứ Catalan tạm chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Bàn thắng:

Real Betis: Alex Alegria (75")

Barcelona: Suarez (90")

Đội hình thi đấu:

Real Betis: Adan, Mandi, Tosca, Durmisi, Piccini, Pezzella, Petros (Navarro 86"), Pardo (Done 69"), Ceballos, Castro, Alegria (Nahuel 85").

Barca: Ter Stegen, Mathieu, Pique, Digne (Alba 68"), Turan (Sergi 68"), Rakitic, Vidal, Denis Suarez (Andre Gomes 59"), Messi, Suarez, Neymar.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.