Xã hội

Bị đá trên nóc lò rơi vào người, 1 công nhân Công ty Than Núi Béo tử vong

06/12/2022, 11:35

Trong lúc làm ca 3 dưới hầm lò, một công nhân của Công ty CP Than Núi Béo - Vinacomin đã bị tai nạn lao động và tử vong sau khi đi cấp cứu.

Nguồn tin của PV Báo Giao thông từ Công ty CP Than Núi Béo – Vinacomin cho biết, tại đơn vị vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

img

Trụ sở Công ty CP Than Núi Béo - Vinacomin(Ảnh minh họa)

Theo đó, khoảng 4h45 sáng 6/12, trong lúc lao động tại tại lò thuộc Công trường khai thác số 2, Công ty CP Than Núi Béo - Vinacomin, công nhân Lục Sơn G. (SN 1993) không may bị đá trên nóc lò rơi vào người dẫn đến bị thương.

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng cứu hộ tại chỗ của Công ty CP Than Núi Béo - Vinacomin đã có mặt tại hiện trường tổ chức cứu nạn và đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, công nhân Lục Sơn G. đã tử vong sau đó.

Hiện các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp với doanh nghiệp khắc phục hậu quả vụ việc, bàn giao thi thể người bị nạn và hỗ trợ cho gia đình lo tang sự theo quy định của pháp luật.

Được biết, đây là vụ tai nạn lao động nghiêm trọng lần thứ 3 xảy ra ở Công ty CP Than Núi Béo - Vinacomin khiến 3 người tử vong từ đầu năm đến nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.