Pháp đình

Bị đâm tử vong vì mua dâm trả thiếu tiền

10/04/2015, 05:10

Cho rằng Trình trả thiếu tiền khi mua dâm nên các đối tượng môi giới đã truy sát nạn nhân.

IMG_2524
Các bị cáo tại phiên tòa chiều 9/4

Ngày 9/4, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm các bị cáo Trần Anh Vũ (SN 1986), Lê Ngọc Thuật (SN 1978), Nguyễn Thị Tuệ (SN 1981) đều trú tại xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh và Phạm Hữu Hoàn (SN 1985, trú tại xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) về các tội danh Giết người; Môi giới mại dâm; Chứa mại dâm. 

Theo cáo trạng, khoảng 18h ngày 5/6/2014, Lê Đình Việt (SN 1984), Trần Kim Nguyên (SN 1989), Nguyễn Bảo Anh (SN 1987) và Trương Văn Trình (SN 1975) đều trú tại TP. Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) điều khiển xe ô tô chở hàng từ Quảng Ngãi ra TP. Hà Tĩnh. 

Khi đi đến địa bàn xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh, cả Việt, Trình, Anh, Nguyên đi vào quán cơm Tuệ Khánh để ăn tối. Sau khi ăn xong, chủ quán Nguyễn Thị Tuệ gợi ý mua dâm thì cả Việt, Trình, Anh, Nguyên đều đồng ý và thực hiện hành vi mua dâm. 

Tuy nhiên, sau khi mua dâm xong thì giữa Trình với gái bán dâm và Hoàn (đối tượng chở gái bán dâm đến quán cơm Tuệ Khánh) đã xảy ra mâu thuẫn về tiền. Gái bán dâm cho rằng Trình đã quan hệ 2 lần nên phải thanh toán tiền đủ. Song Trình không thừa nhận cho rằng chỉ 1 lần nên chỉ trả tiền một lần. Lúc này các bên tranh cãi nhau. 

Bực tức, Trình mở cửa xe ô tô tải của mình lấy kiếm xuống để đánh Hoàn. Thấy vậy Hoàn đã gọi điện cho Lê Ngọc Thuật và Trần Anh Vũ đến để hỗ trợ. Trong cuộc hỗn chiến, Trình đã dùng kiếm đâm 1 nhát vào người Thuật. Thấy bị đâm, Thuật và Vũ đuổi theo đánh Trình khiến Trình sợ hãi bỏ chạy. Sau khi đuổi kịp, Vũ đã dùng kiếm đâm 3 nhát vào người Trình khiến Trình tử vong tại chỗ. 

Tại phiên tòa, các bị cáo đã ăn năn hối hận, thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình. Xét thấy, có một phần lỗi của người bị hại đã có hành vi dùng kiếm chém vào đầu Lê Ngọc Thuật. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trần Anh Vũ 9 năm tù giam về tội giết người; Lê Ngọc Thuật 3 năm tù về tội giết người. Tuyên phạt Phạm Hữu Hoàn 15 tháng tù giam về tội môi giới mại dâm; Nguyễn Thị Tuệ 18 tháng tù treo về tội chứa mại dâm. Ngoài ra, Vũ và Thuật phải bồi thường cho gia đình Trình 120 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.