Du lịch

Bị dân đuổi đánh, du khách ngã xuống ruộng tử vong ở Ấn Độ

15/01/2016, 14:13

Một du khách người Mỹ đã dân làng đuổi đánh, ngã xuống ruộng lúa, ngộp thở vì bùn và tử vong ở Ấn Độ.

paddy-500x330
Cánh đồng lúa, nơi du khách Mỹ bị rượt đuổi và ngã xuống ruộng tử vong

Nạn nhân tên là Caitan Vholte, 30 tuổi, du khách đến từ Mỹ. Anh này gặp nạn tại ruộng lúa ở ngôi làng Korgao, vùng Pernem Taluka, Goa, Ấn Độ, ngày 12/1.

Umesh Gaonkar - cảnh sát địa phương cho hay: “Chúng tôi đã gửi thi thể du khách đi khám nghiệm và sẽ sớm biết được nguyên nhân cái chết sau khi nhận lại báo cáo”.

Cũng theo lời cảnh sát, Vholte đã cãi vã với ba du khách khác người Nigeria tại một bãi biển. Rồi sau đó họ đi vào một ngôi nhà trong làng Korgao. Người dân ngay lập tức báo động nhau và họ cố gắng bắt lấy Vholte. Trong lúc bỏ chạy, Vholte trượt chân ngã xuống ruộng lúa và ngộp bùn. Dù dân làng đã cố gắng kéo Caitan Vholte lên, nhưng anh này đã tử vong.

Một kênh truyền hình địa phương khác lại đưa tin rằng những dân làng ở đây đã trói du khách người Mỹ vào gốc cây và đánh đập anh ấy. “5 viên cảnh sát đã có mặt khi đó nhưng không làm gì cả. Vholte đề nghị đưa cho cảnh sát 100 USD nếu đem anh ra khỏi đám đông, tuy nhiên họ đã không làm vậy”, báo cáo của kênh truyền hình cho biết. Cảnh sát đã bác bỏ cáo buộc này.

Pratapsingh Rane, lãnh đạo đối lập của Goa đã đưa sự việc này ra hội đồng vào ngày 13/1. Ông nói: “Tôi được nghe rằng cảnh sát và người dân đã đánh đập du khách. Nếu đây đúng là những gì xảy ra, thì ai sẽ dám đến Goa nữa?”. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khác vẫn khẳng định du khách người Mỹ bị té ruộng và chết vì ngộp bùn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.