Thế giới

Bị đánh bom sân bay, Thổ Nhĩ Kỳ truy quét khủng bố

01/07/2016, 04:50
image

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Edorgan vừa công bố một loạt chiến dịch truy quét các phần tử khủng bố.

10-0737
Chính quyền của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Edorgan vừa công bố một loạt chiến dịch truy quét các phần tử khủng bố ngay sau khi vụ đánh bom sân bay Ataturk. 

Reuters đăng tải thông tin cho biết, chính quyền của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Edorgan vừa công bố một loạt chiến dịch truy quét các phần tử khủng bố ngay sau khi vụ đánh bom sân bay Ataturk khiến hơn 200 người thương vong vừa xảy ra tại tại thành phố Istanbul hôm 28/6.

Ngay sau khi chiến dịch đi vào hoạt động, lực lượng an ninh Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt được 13 kẻ tình nghi liên quan tới phiến quân IS ở thành phố biển Izmir, phía Tây Israel và có 3 người trong đó là người nước ngoài. 

Hiện quân đội và cảnh sát đang tiến hành ác chiến dịch truy quét khủng bố tại một số khu vực khác gồm Pendik, Basaksehir và Sultanbeyli. 

Trong diễn biến liên quan, Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki Moon cũng đã lên án vụ tấn công khủng bố, hy vọng những kẻ gây ra tội ác sẽ sớm bị đưa ra ánh sáng và trừng phạt nghiêm khắc. Ông Ban khẳng định sẽ ủng hộ Thổ Nhĩ Kì mạnh mẽ trong bối cảnh nước này đang đối đầu những mối đe doạ và căng thẳng, cần phải tăng cường năng lực chống khủng bố và chủ nghĩa khủng bố bạo lực trong khu vực và quốc tế.

>>>Xem thêm Video Xe quân sự Thổ Nhĩ Kỳ đạp phải mìn nổ tan tành

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.