An ninh hình sự

Bị đánh dã man, người phụ nữ ở Thạch Thất dập gan, xuất huyết não, hôn mê

11/11/2021, 15:47

Gã đàn ông đánh dã man người phụ nữ ở Hà Nội đang bỏ trốn, đây là đối tượng từng có tiền án. Nạn nhân bị dập gan, xuất huyết não, đang hôn mê.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ ở Thạch Thất (Hà Nội) bị hành hung dã man, ngày 11/11, lãnh đạo UBND xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) cho biết, nạn nhân trong vụ việc là chị Nguyễn Thị T. (ở thôn Bùng, xã Phùng Xá).

Chị T. là người bán hàng hải sản ở địa phương đã bị đối tượng Cấn Tất Phán, ở cùng địa phương đánh dã man. Đối tượng Cấn Tất Phán đang bỏ trốn.

img

Hình ảnh người đàn ông to cao đá liên tiếp vào người phụ nữ tại huyện Thạch Thất, TP Hà Nội

"Các lực lượng chức năng đang tiến hành vận động Phán đến cơ quan công an đầu thú. Vụ việc đã được cơ quan công an xã báo cáo sơ bộ tới cơ quan Công an huyện Thạch Thất", lãnh đạo UBND xã Phùng Xá nói.

Được biết, chị T. đang được điều trị trong bệnh viện với tình trạng hôn mê, xuất huyết não và dập gan.

Theo lãnh đạo UBND xã Phùng Xá, nguyên nhân ban đầu được cho là có mâu thuẫn trong việc bán hàng trên mạng có lời qua tiếng lại với nhau. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể cơ quan công an đang tiến hành làm rõ.

Trước đó, theo hình ảnh trong clip đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, một thanh niên to cao từ cửa tiến vào nhà, lao tới hành hung người phụ nữ đang ngồi trên ghế thuộc địa bàn xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất.

Theo hình ảnh video, thanh niên to cao dùng chân liên tiếp đá vào mặt và người, nạn nhân bất lực chịu trận, không thể phản kháng.

Sau nhiều cú đá liên tiếp, người phụ nữ đổ gục xuống nền nhà. Khi người phụ nữ không còn cử động, không còn khả năng kháng cự, gã đàn ông vẫn đá, đạp mạnh vào người, đầu nạn nhân.

Trước khi bỏ đi, gã đàn ông này còn giật lấy điện thoại và ném xuống đất, đạp thêm một cú rất mạnh vào mặt người phụ nữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành truy bắt đối tượng để xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.