An ninh hình sự

Bị đánh nhập viện vì nhắc nhở nhóm thanh niên đòi nợ thuê

26/10/2018, 15:45

Thấy nhóm thanh niên xăm trổ gây ồn ào, mất trật tự, chị Lan ra nhắc nhở thì bị đánh đập, gây chấn thương.

1135446_aogi

Người phụ nữ bị hành hung sau khi nhắc nhở nhóm thanh niên đi đòi nợ (ảnh minh họa)

Theo đơn trình báo của anh Trần Văn Tấn (SN 1982, trú tại thôn Phủ Yên 2, xã Yên Lập, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc), vào sáng 23/10, có một nhóm thanh nhiên xăm trổ đầy mình, điều khiển xe máy vào trong ngõ nhà anh để đi đòi nợ. Thấy xe máy của nhóm thanh niên dựng ở ngay trước cổng nhà và gây mất trật tự, vợ anh Tấn là chị Nguyễn Thị Lan (1984) có nhắc nhở rồi đi ra chợ mua đồ ăn. Khi chị đi đến ngã tư của thôn Phủ Yên 3 thì bị nhóm thanh niên xăm trổ tấn công, hành hung, liên tiếp đánh vào đầu, vùng mắt khiến chị N bị chấn thương, phải nhập viện.

Theo anh Tấn, sau khi đưa đến bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán chị Lan bị chấn thương vùng mắt phải và phải nằm lại để điều trị. Ngay sau vụ việc, anh Tấn đã trình báo cơ quan công an và chính quyền địa phương.

“Do sự việc xảy ra nhanh chóng nên chúng tôi không nhớ biển số xe máy và nhận dạng nhóm thanh niên. Chỉ biết rằng, nhóm người này đi đòi nợ thuê ở một nhà hàng xóm”, anh Tấn cho biết.

Liên quan đến thông tin trên, ông Tiến, Trưởng công an xã Yên Lập, huyện Vĩnh Tường xác nhận, đơn vị có nhận được đơn trình báo của gia đình anh Tấn về việc chị Lan bị hành hung. Thông tin nắm bắt ban đầu cho thấy, nhóm đối tượng đi đòi nợ thuê có hành vi đánh đập chị Lan sau khi giữa chị và nhóm người này lời qua tiếng lại, hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.