Xã hội

Bị đánh vì nhắc dừng xe quá lâu: Nạn nhân bị bắt quỳ xuống khi gọi công an

02/01/2021, 19:52
image

Khi thấy nạn nhân nói sẽ gọi công an, người tài xế đã yêu cầu nam thanh niên quỳ xuống rồi tiếp tục hành hung.

img

Hình ảnh người đàn ông tóm tóc thanh niên lên gối được camera ghi lại hình ảnh

Chiều ngày 2/1, anh T.A (26 tuổi, trú tại Hà Nội) cho biết đã tường trình lại vụ việc bản thân bị tài xế xe ô tô hành hung với Công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội).

Theo anh T.A, khoảng 20h15 tối 31/12/2020, anh lái ô tô chở bạn đi trên đường Khuất Duy Tiến hướng về Nguyễn Xiển (thuộc phường Thanh Xuân Bắc) thì xuất hiện xe ô tô Toyota mang BKS 29C - 583.95 chắn tại lối quay đầu khiến xe của anh không di chuyển được.

Sau vài lượt đèn đỏ, chiếc xe Toyota vẫn nhích từng tý một khiến hàng xe dài đằng sau không đi được, bấm còi inh ỏi. Thấy việc đỗ dừng của xe ô tô Toyota khiến đường bị ùn ứ, anh T.A đã tiến lại gần, gõ cửa kính để nhắc nhở người tài xế bên trong tiếp tục di chuyển tránh làm tắc đường.

"Tuy nhiên, khi vừa ra khỏi xe người tài xế này lập tức dùng tay tát vào mặt, đập đầu tôi vào nắp capô. Không dừng lại, người này còn dùng đầu gối, cùi trỏ đánh nhiều lần vào ngực, lưng và cổ của tôi" - anh T.A nói.

>>> Video: Tài xế xe bán tải hành hung dã man người nhắc "dừng xe quá lâu":

Thấy người này đi vào trong xe ô tô chốt cửa lại, anh T.A đã đứng chặn đầu xe với mục đích không cho di chuyển, đồng thời nói sẽ gọi công an đến giải quyết. Ngay lập tức, người tài xế Toyota cầm một vật dài khoảng 10 cm bước ra khỏi xe, chạy đến kề vật này vào cổ áo, yêu cầu anh T.A quỳ xuống.

Khi thấy anh T.A dùng tay che chắn vùng mặt thì người tài xế dùng tay còn lại ghì đầu anh xuống, tiếp tục dùng đầu gối tấn công vào mặt khiến anh T.A bị thương tích ở trán, gãy một chiếc răng. Sau đó, người này cùng người thân ngồi trên xe bỏ đi.

"Vụ việc diễn ra rất nhanh nên 2 người bạn đi cùng tôi không kịp can ngăn. Sau đó, họ giúp tôi quay video, chụp ảnh hiện trường vụ việc. Đây là lần đầu tiên tôi gặp tài xế này và trước đây không có mâu thuẫn với ai. Tôi mong muốn cơ quan công an điều tra, làm rõ người đã hành hung tôi để xử lý theo quy định" - anh T.A thông tin thêm.

Cũng theo lời nạn nhân này, sau hai ngày xảy ra vụ việc, sức khỏe của anh vẫn chưa bình phục. Bản thân vẫn còn biểu hiện chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, mất ngủ do bị hành hung.

"Xương mũi của tôi bị gãy và phải đi khâu. Một răng hàm dưới bên trái cũng bị gãy. Tôi đã đi khám ở Bệnh viện Xây dựng, Bệnh viện Xanh Pôn và chuẩn bị đi khám tiếp ở bệnh viện khác để lấy kết quả về thị lực…" - anh T.A cho hay.

Công an phường Thanh Xuân Bắc đã tiếp nhận và xử lý vụ việc theo quy định. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định xe ô tô Toyota mang BKS 29C - 583.95 được một người phụ nữ đứng tên.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này tới bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.