Điều tra

Bị đánh vô cớ, người đàn ông đâm 2 người thương vong rồi trốn lên mái nhà

24/05/2022, 13:52

Bị ông Hùng đánh bất ngờ, Luyện rút dao đâm nạn nhân tử vong, con trai người này ra ứng cứu cũng bị đối tượng đâm bị thương phải nhập viện.

Ngày 24/5, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Luyện (tự “Nếp”, 39 tuổi, quê Sóc Trăng) về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, tối 22/5, chị T.T.C (32 tuổi, quê Kiên Giang) nhờ Luyện chở đến một căn nhà trên Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo để thăm con.

img

Nguyễn Ngọc Luyện tại cơ quan công an.

Đến nơi, chị C. bị người nhà chồng cũ là Nguyễn Văn Hùng (SN 60 tuổi, ngụ quận Bình Tân) ngăn cản không cho thăm gặp con nên hai bên nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi.

Ông Hùng lao đến đuổi đánh Luyện vì tưởng Luyện là bạn trai của chị C. Bị đánh bất ngờ, Luyện rút dao đâm 2 nhát vào bụng, ngực khiến ông Hùng ngã gục.

Thấy cha bị đâm, anh Đạt (31 tuổi, con trai ông Hùng) lao vào giải cứu cũng bị đâm một nhát vào bụng. Cả 2 được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng ông Hùng đã tử vong sau đó.

img

Hiện trường vụ án mạng.

Sau khi gây án, Luyện vứt dao tại hiện trường rồi bỏ chạy đến một nhà dân gần đó leo lên mái nhà trốn, cố thủ.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an nhanh chóng bắt được Luyện khi đang lẩn trốn.

Tại cơ quan công an, Luyện thành khẩn khai báo hành vi phạm tội và cho biết vì vô cớ bị tấn công trước, không kiềm chế được hành vi của mình đã gây nên hậu quả đau lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.