Showbiz

Bị "đấu tố", MC Phan Anh: Hãy tôn trọng ý kiến khác biệt!

30/05/2016, 18:27

Bị "đấu tố" trong chương trình 60 phút mở, MC Phan Anh chia sẻ: Hãy tôn trọng những ý kiến khác biệt!

MC

Nhiều sao Việt lên tiếng ủng hộ MC Phan Anh

Mới đây, chương trình "60 phút mở" được phát sóng trên kênh VTV1 với chủ đề "Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì?" đã gây ra những tranh cãi nảy lửa.

Trong chương trình, các khách mời phân tích, đưa ra những động cơ chia sẻ trên mạng của số đông cư dân mạng, và chủ yếu là việc chia sẻ clip cá chết của MC Phan Anh.

Cuộc tranh cãi gay gắt giữa các khách mời đã khiến nhiều người bất bình bởi những lời nói có phần muốn "ăn tươi nuốt sống", vùi dập và đẩy MC Phan Anh phải thừa nhận hành vi chia sẻ của mình là sai. Tuy nhiên, với bản lĩnh và sự quyết đoán, nam MC này vẫn một mực khẳng định những điều mình làm là không sai, bởi theo anh, chúng ta có quyền chia sẻ quan điểm của mình, và đừng im lặng.

Trên trang cá nhân, rất nhiều sao Việt đã bày tỏ sự ngưỡng mộ MC Phan Anh. Ca sĩ Tăng Nhật Tuệ bất bình: "Ở nước ngoài, MC và khách mời tranh cãi công bằng cho tới khi một trong hai bên bị thuyết phục, đôi khi không bên nào. Nhưng ở nước mình, khách mời mở mồm ra nói chưa hết ý đã cho 4, 5 giáo sư nhảy vào mồm, ngồi luôn cả vào yết hầu người ta, đến cuối cùng khách mời cũng không hề bị thuyết phục. Thế nhưng, vẫn dựng phim nhìn khách mời bị khổ, bị hèn, gật lia lịa, lại còn gật mấy lần (giống nhau) nữa chứ".

Trong khi đó, ca sĩ Thanh Duy bình luận: "Coi mà thấy thương Phan Anh! Không liên quan, tranh luận chứ không phải cãi lộn. Bác đeo kính (nhà báo Hồng thanh Quang - PV) nói chuyện mà như tát nước vào mặt người khác, gương mặt thì đầy ác ý. Cứ như Phan Anh là kẻ thù truyền kiếp".

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn nhìn nhận khách quan rằng, chương trình có những thông tin rất  đáng suy ngẫm. Và dĩ nhiên, thái độ‬ quyết định tất cả.

Còn với đạo diễn Bảo Hoàng, xem xong clip, anh thấy kinh hãi cho một sự sắp đặt để chỉ trích, để đồng bào cả nước thấy rằng Phan Anh chia sẻ vụ 2 con cá chết là sai. Anh nói: "Những con người danh dự kia lấy cả uy tín chưa hề có và cả những kiến thức chuyên môn không biết tới đâu để cố lập luận, đúc kết và ép Phan Anh làm là sai. Bao nhiêu cái miệng ở đấy đang cố giáo dục tư tưởng cho Phan Anh và thế hệ trẻ chơi facebook". 

Trước những tranh cãi vẫn ầm ĩ trên mạng, mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Anh đã bày tỏ suy nghĩ của mình. Anh viết: "Xin cám ơn những người bạn! Và xin vui lòng tôn trọng những ý kiến khác biệt. Hãy trao đổi một cách bình tĩnh, văn hoá. Họ trong đời sống đều là người tôi quý mến và ngược lại. Tôi tin họ không có thù ghét gì tôi cả. Mong cả nhà thông cảm, bố cháu xin phép chậm trả lời vì đang đưa cả nhà đi nghỉ hè. Chúc một tuần mới đầy hào hứng tới tất cả".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.