Xã hội

Bị di dời khỏi Hồ Tây, DN gửi đơn lên Chủ tịch TP.Hà Nội

21/02/2017, 14:26

3 doanh nghiệp vừa có đơn kiến nghị gửi Chủ tịch UBND TP Hà Nội đề nghị được tháo gỡ khó khăn.

15

Bị di dời khỏi Hồ Tây, doanh nghiệp gửi đơn lên Chủ tịch TP Hà Nội

Liên quan đến việc di dời hoạt động của các bến tàu, du thuyền khỏi Hồ Tây, 3 doanh nghiệp (DN) hoạt động trên Hồ Tây gồm: Công ty TNHH Du thuyền Hồ Tây, Công ty TNHH Nhuận Mai, Công ty CP Potomac vừa có đơn kiến nghị gửi Chủ tịch UBND TP Hà Nội đề nghị được tháo gỡ khó khăn.

Đơn kiến nghị của 3 DN này nêu rõ, hoàn toàn ủng hộ, đồng thuận cao với chủ trương của TP về việc di dời. Tuy nhiên, trong quá trình di dời, DN gặp khó khăn. “Chúng tôi đều là thành viên của các DN Nhà nước được cổ phần hóa theo Nghị định của Chính phủ, được UBND TP Hà Nội cho phép hoạt động kinh doanh trên Hồ Tây vị trị sát trục đường Thanh Niên. Từ năm 2008, chúng tôi đã di dời lần thứ nhất từ vị trí này về địa điểm mới tại đường ven hồ. Lần di dời thứ 2 này là về Đầm Bảy theo chủ trương của TP. Tuy nhiên, đến nay chúng tôi chưa được bàn giao địa điểm cụ thể để di chuyển. Các DN chưa nhận được thiết kế cầu bến được phê duyệt”, đơn kiến nghị nêu rõ.

Từ đây, các DN này đề nghị TP sớm bàn giao địa điểm cụ thể để DN thực hiện di dời; Giao thiết kế cầu bến được phê duyệt để DN thi công thực hiện và quy hoạch lại khu Đầm Bảy đồng bộ, bền vững gồm xây dựng đường điện 3 pha phục vụ sản xuất, đường nước sạch, có bãi đỗ xe tập trung để doanh nghiệp đảm bảo điều kiện kinh doanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.