An ninh hình sự

Bị đỗ ô tô ngáng đường, rút súng bắn gục đối phương

06/12/2018, 22:20

Bực tức vì bị người khác đỗ ô tô ngáng đường, đối tượng đã về nhà lấy súng tự chế ra bắn gục...

IMG_0731

Đối tượng Duẫn khai đã thực hiện hành vi khi đang trong trạng thái say xỉn.

Ngày 6/12, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, công an tỉnh đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chí Duẫn (SN1991, trú tại phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới) về tội “Giết người”.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, vào khoảng 20h ngày 23/11/2018, sau khi đi uống rượu, Duẫn điều khiển xe ô tô Ford Ranger mang BKS 73C-083.84 qua đoạn đường thuộc Tổ dân phố 5, phường Bắc Lý thì bị vướng xe ô tô đang dừng đỗ bên đường của một số người phía trong quán Nhân Hoa. Duẫn lớn tiếng chửi mắng, rồi lái xe bỏ đi.

Một lúc sau, Duẫn quay trở lại, đi vào trong quán, tiếp tục chửi mắng nhóm người ngồi trong quán. Lúc này, bất ngờ người dân nghe thấy tiếng súng nổ. Khi mọi người tới nơi thì phát hiện anh Đoàn Công Cường (người ngồi trong quán) bị trúng đạn ngã gục.

Anh-2

2 khẩu súng tự chế công an thu giữ tại nhà Duẫn

Anh Cường được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới. Sau đó, do vết thương quá nặng đã chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế để tiếp tục cứu chữa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP. Đồng Hới và Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương điều tra làm rõ. Từ lời khai các nhân chứng, công an đã tiến hành tạm giữ Duẫn.

Tại cơ quan điều tra, Duẫn cúi đầu nhận tội. Duẫn khai đã dùng súng tự chế (loại súng cồn) bắn vào trong quán 2 phát, gây trọng thương anh Cường. Khám xét xe ô tô do Duẫn điều khiển khi đi gây án và chỗ ở của Duẫn, công an thu giữ được 2 súng tự chế (loại súng cồn), 1 cây rựa, 1 gậy kim loại, 600 viên đạn chì, 1 ống ngắm, 1 còng số 8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.