Showbiz

Bị dọa đánh vì không uống rượu, Bảo Thy nghỉ hát 3 năm

28/11/2017, 10:20

Nhận ra những mặt trái của nghề nghiệp, Bảo Thy đã nghỉ hát một thời gian để tĩnh tâm và trau dồi mình hơn.

bao-thy

Nhận ra những mặt trái của nghề nghiệp, Bảo Thy đã nghỉ hát một thời gian để tĩnh tâm và trau dồi mình hơn.

Đang là gương mặt đình đám trong showbiz Việt, Bảo Thy bất ngờ "mất tích" trong suốt 3 năm. Mới đây, trong một đoạn clip được tiết lộ khi tham gia chương trình "Chuyện tối nay với Thành", nữ ca sĩ đã hé lộ nguyên nhân mình biệt tăm ngần ấy thời gian trong showbiz.

Bảo Thy tâm sự, 7 năm đầu đi hát, cô luôn thích thú và mãn nguyện với sở thích và đam mê của mình. Cho đến khi cô đi diễn, bị khán giả lên mời uống rượu. Cô không uống thì người đó thậm chí muốn lên sân khấu để đánh cô. Người này thậm chí còn kéo theo đông người đến quán bar Bảo Thy diễn để làm khó cô, để cô không thể diễn. Sau đêm đó, nữ ca sĩ đã khóc.

"Lần đầu tiên về đến khách sạn, tôi gọi điện cho mẹ và nói: "Mẹ ơi con muốn nghỉ hát 1 đến 2 tháng. Lần đầu con thấy sợ công việc của mình. Lần đầu con được biết đúng là cái gì cũng có hai mặt. Trước giờ con nghĩ chỉ cần làm việc con thích, làm việc con yêu là được nhưng đôi khi có những chuyện xảy ra khán giả không biết được"” – Bảo Thy kể lại.

Cô thừa nhận, có lẽ cuộc sống của một cô gái luôn được ôm ấp trong vòng tay của gia đình, được khán giả yêu thương, thành công đến rất nhanh nhưng dễ mất cảm xúc khi gặp chuyện.

Cũng từ biến cố này, nữ ca sĩ bắt đầu nhận ra cuộc sống này có nhiều điều mình chưa biết. Cô bắt đầu đi học thêm nhiều thứ, trải nghiệm và mở rộng mối quan hệ, có thêm nhiều bạn và đặc biệt là mở lòng để tâm sự nhiều hơn. Sau 3 năm để vượt qua thời điểm khó khăn, Bảo Thy bắt đầu trở lại với con đường âm nhạc với hình ảnh mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.