Pháp luật

Bị đòi chia tay, 9x đâm bạn gái 15 nhát dao tử vong

12/12/2017, 21:48

Vì níu kéo tình cảm không được, nam thanh niên bực tức rút dao đâm 15 nhát khiến bạn gái tử vong.

aa-1513070508067

Sau hơn 4 năm yêu nhau, vì níu kéo tình cảm không được, nam thanh niên bực tức rút dao đâm 15 nhát khiến bạn gái tử vong. Ảnh NLĐ

Theo Sao Star, chiều nay 12/12, công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Anh Tú (25 tuổi, trú thôn Phú Đông, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Tài liệu điều tra cho hay, Tú và chị Trương Vũ Thị T. (20 tuổi, trú xã Đại An, huyện Đại Lộc), yêu nhau hơn 4 năm nay. Đầu tháng 8/2017, cả 2 chuyển về sống chung tại một căn phòng trọ ở TP Tam Kỳ (Quảng Nam).

Thời gian gần đây, giữa 2 người có xảy ra mâu thuẫn tình cảm vì Tú cho rằng chị T. đã có người khác.

Cũng theo báo NLĐ, tới ngày 1/12, Tú vào phòng trọ với chị T. thì 2 người xảy ra mâu thuẫn vì Tú nghĩ rằng chị T. có người khác. Chiều hôm đó, Tú về quê và sáng ngày hôm sau thì vào lại Tam Kỳ. Khi Tú đến phòng trọ, chị T. bỏ qua phòng bạn gái ở. Tú qua gọi nhưng chị T. không về và đòi chia tay với Tú. Sáng 3/12, chị T. về phòng trọ và đuổi Tú ra khỏi phòng.

Lúc này, Tú đã dọn đồ đạc nhưng vì không muốn chia tay với chị T. nên nam thanh niên này ngồi sửa lại ổ cắm điện ở phòng với mong muốn người yêu sẽ nguôi giận. Trong lúc Tú sửa điện, giữa 2 người tiếp tục có lời qua tiếng lại. Sau đó, chị T. cầm ổ cắm điện ném vào đầu và có đánh vào đầu Tú.

Bực tức, Tú sử dụng con dao đang cầm để sửa quạt đâm liên tiếp hơn 15 nhát vào ngực, bụng và tay của Huệ. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu. Đến tối 11/12, Huệ tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng - Zing.vn đưa tin.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.