An ninh hình sự

Bị đòi chia tay, dùng xăng thiêu sống cả hai mẹ con người tình

29/11/2015, 15:06

Do bị đề nghị chia tay, đối tượng đã mua xăng về sát hại cả hai mẹ con người tình.

njtdhinh

Đối tượng dùng xăng sát hại người tình vì bị đòi chia tay.

Ngày 28/11, Công an quận 8 - TP. HCM đã tạm giữ hình sự nghi can Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn (SN 1972, ở quận 3, TP.HCM) về hành vi “giết người”. Theo tài liệu của cơ quan điều tra, trước đây đối tượng Tấn đã có quan hệ tình cảm với chị N.T.B.T (45 tuổi, trú tại quận 8), sau một thời gian, chị T không chịu được tính khí nóng nảy hay ghen tuông của Tấn nên đã chủ động chia tay nhưng Tấn không đồng ý và thường xuyên quấy rối, thậm chí là đe dọa giết chị.

Nhiều lần Tấn tìm đến nhà trọ của hai mẹ con chị T hăm dọa, gây hấn khiến chị T sống trong nơm nớp lo sợ. Khi biết không thể níu kéo, Tấn nảy sinh ý định giết chị T để hả giận nên sáng 22/11 tên này mua 9 lút xăng mang tới phòng trọ chị T.

Tới nơi, chị T đã cho Tấn vào phòng nói chuyện và ngồi chơi với cháu T.T.N.Q (16 tuổi, con chị T). Sau đó hai mẹ con chị T vào bếp nấu ăn, Tấn bất ngờ tiến tới hất xăng vào hai mẹ con, ngọn lửa từ bếp ga mini đã bén vào hại mẹ con chị T bùng cháy dữ dội đồng thời khiến Tấn cũng bị bỏng.

Bỏ mặc hai mẹ con bị cháy, Tấn leo lên xe gắn máy và rời khỏi hiện trường. Về phần hai mẹ con chị T, những người trong nhà trọ đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa và đưa hai mẹ con vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Chị T bị phỏng đến 62% độ II, cháu Q bị phỏng 55% độ II, III, toàn thân bị biến dạng do phỏng.

Tới trưa 25/11, Tấn đã bị công an bắt khi đang di chuyển tới khu vực đường Lê Đức Thọ, phường 7, quận Gò Vấp. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.