An ninh hình sự

Bị đòi tiền, thanh niên sát hại người phụ nữ rồi phi tang thi thể

29/01/2021, 14:24
image

Ngày 29/1, tin từ Công an tỉnh Sơn La cho biết, đã bắt giữ đối tượng giết người, sau đó cho thi thể nạn nhân vào bao tải rồi phi tang.

img

Đại tá Hoàng Quốc Việt, Phó Giám đốc Công an tỉnh (áo đen) trực tiếp lấy lời khai của đối tượng (Ảnh Công an Sơn La)

Đối tượng bị bắt là Quàng Văn Thương (SN 1991, trú tại bản Muông, xã Chiềng Cọ, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La) về hành vi giết người.

Trước đó vào khoảng 17h, ngày 23/01, người dân phát hiện một bao tải dứa nổi trên mặt hồ thủy lợi bản Muông, xã Chiềng Cọ, TP. Sơn La bên trong có một thi thể. Ngay sau khi nhận được thông tin Công an tỉnh Sơn La đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm, điều tra. Qua điều tra, xác định nạn nhân là nữ giới, khoảng 50 tuổi, chưa rõ danh tính.

Video: Khám nghiệm hiện trường và lời khai của hung thủ

Sau khi khám nghiệm nhận thấy có dấu hiệu tội phạm, Công an tỉnh Sơn La đã tiến hành khởi tố vụ án giết người và xác lập chuyên án để truy xét đối tượng.

Sau 4 ngày tích cực tìm kiếm đã xác định được nạn nhân là bà Đỗ Thị Túy (SN 1971, trú tại Tổ 1, phường Chiềng Sinh, TP. Sơn La). Ngay sau khi xác định được nạn nhân, lực lượng chức năng tiếp tục truy xét đối tượng.

Sau gần 1 ngày điều tra, xác minh đã xác định được nghi can là Quàng Văn Thương (SN 1991, trú tại bản Muông, xã Chiềng Cọ, TP. Sơn La), cơ quan Công an đã tiến hành bắt giữ nghi can.

Qua đấu tranh cùng với những tài liệu cơ quan Công an đã thu thập được, đối tượng Thương đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Tại cơ quan Công an, Thương khai do có quen biết với bà Túy, Quàng Văn Thương đã vay mượn tiền của nạn nhân.

Đến ngày 15/1, bà Túy đến đòi tiền nên đối tượng đã giết và cướp 18 triệu đồng và 2 điện thoại, sau đó cho xác nạn nhân vào bao tải rồi đưa lên Hồ thủy lợi bản Muông để phi tang.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Sơn La tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.